Trang chủ --> Giới thiệu đĩa âm nhạc Hoàng Kim --> Lời giới thiệu đĩa âm nhạc Hoàng Kim
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Lời giới thiệu đĩa âm nhạc Hoàng Kim

  

 

            Thưa quý vị

 

Âm nhạc bao giờ cũng là quà tặng vô giá, là nhịp cầu của lòng nhân ái và qua nó người với người sống để yêu nhau hơn. Vì lẽ đó, Trung tâm Tẩm Quất Hoàng Kim, 18/639 Hoàng Hoa Thám xin trân trọng giới thiệu và kính mời quý vị thưởng thức  CD – Những Ca Khúc Tình Nhân Ái, 2010 do những người khiếm thị sưu tầm tuyển chọn.

 

                        Chắc quý vị đã nghe câu hát  “Mẹ cho em đôi mắt màu đen, để nhìn đời và để làm duyên”, “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” vv..   Thế nhưng, những người khiếm thị ở Trung tâm Tẩm Quất người mù Hoàng Kim, 18/639 Hoàng Hoa Thám không thể có được niềm hạnh phúc đó. Chúng tôi phải nhìn cuộc đời và hướng cửa sổ tâm hồn mình qua  từng “sợi dây tình nhân ái”, qua âm nhạc và những “đam mê”.

 

            Thưa quý vị, Trung tâm Tẩm quất người mù Hoàng Kim, 18/639 Hoàng Hoa Thám là một địa chỉ tổ ấm đặc biệt của người khiếm thị, do anh Hoàng Xuân Hạnh cũng là người khiếm thị thành lập năm 2004.  Đây là nơi để các em khiếm thị áp dụng các kỹ năng tẩm quất đã được đào tạo để phục vụ tẩm quất, dưỡng sinh, xoa bóp giảm mỡ bụng, làm đẹp da mặt, đem lại sự sảng khoái, khỏe khoắn cho khách hàng.

 

Qua gần 10 năm hoạt động, Trung tâm tẩm quất Hoàng Kim, 18/639 Hoàng Hoa Thám  không chỉ giúp các em học được kỹ thuật tẩm quất chuyên nghiệp mà còn học được kỹ năng tổ chức, điều hành cơ sở tẩm quất. Tính đến nay đã có hơn 20 em trưởng thành, không chỉ tự tạo ra thu nhập cho mình mà còn thành lập ra các cơ sở tẩm quất của người mù ở nhiều địa phương khác.

 

            Thưa quý vị,

 

Đến với Trung tâm Tẩm quất Hoàng Kim, 18/639 Hoàng Hoa Thám, quý vị sẽ có những giờ phút thoải mái, sảng khoái và khỏe khoắn. Các kỹ thuật viên tẩm quất của Hoàng Kim sẽ đưa quý vị trải nghiệm các thủ pháp tẩm quất gia truyền kết hợp với kỹ thuật  hiện đại. Từ tẩm quất đến xông hơi, từ âm nhạc đến những câu chuyện tâm giao.

 

            Mỗi lần đến với Trung tâm Tẩm Quất Hoàng Kim, 18/639 Hoàng Hoa Thám, là một lần quý vị tham gia vào công tác xã hội, nhân đạo. Chính quý vị, những khách hàng của Hoàng Kim đã giúp những người khiếm thị có công ăn việc làm, có thêm niềm vui, niềm hy vọng vào cuộc sống đầy lòng nhân ái.

 

            Thưa quý vị!

 

            Trong thời gian qua, Trung tâm Tẩm Quất Hoàng Kim đã nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của nhiều cá nhân và tổ chức, thay mặt những kỹ thuật viên Tẩm Quất tại cơ sở Hoàng Kim, 18/639 Hoàng Hoa Thám, cho phép tôi gửi tới quý vị lời cảm ơn chân thành và lời tri ân nồng ấm nhất. chúng tôi xin hứa sẽ luôn luôn cố gắng trau dồi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần cải thiện sức khỏe, tinh thần và thể lực cho khách hàng gần xa.

 

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và chúc quý vị có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, công việc và tình yêu.

 

            Thưa quý vị, những ca khúc quý vị vừa nghe có thể xem như món quà tri ân chúng tôi gửi tới quý khách của Tẩm quất Hoàng Kim. Chúng tôi hy vọng và vinh dự được chào đón và phục vụ quý khách trong một ngày gần nhất.

 

Địa chỉ liên hệ của chúng tôi: Trung tâm Tẩm quất Hoàng Kim, số 18 ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Ba đình, Hà Nội.

Điện thoại bàn: 04.37615285, di động: 0912251884.

 

Hoàng Kim kính chúc quý vị vui khỏe. Kính chào và hẹn gặp lại.

 

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

Lượt xem : 15231 Người đăng : admin

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo