Trang chủ --> Xoa bóp --> Mát-xa huyệt trị mất ngủ, bệnh về bao tử, nhức mỏi toàn thân
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Mát-xa huyệt trị mất ngủ, bệnh về bao tử, nhức mỏi toàn thân

(Hoàng Kim) _ Đây là các bệnh thường gặp, bạn hãy tham khảo các cách điều trị bằng massage huyệt của Hoàng Kim nhé: 

 Hình minh họa (tẩm quất - người mù - Hoàng Kim)

Mất ngủ

 

Tắm bồn thật lâu kèm theo thư giãn với tinh dầu oải hương, uống một ly trà bạc hà,massage toàn thân, hoặc massage đầu tập trung vào vùng lưng phía trên và gáy sẽ giúp giải tỏa rắc rối về cảm xúc và thể chất khiến bạn ngủ không ngon.

 

Bạn cũng có thể massage các huyệt giúp giảm đau đặc biệt là huyệt LI4. Massage vành tai cũng giúp tinh thần được thoải mái.

 

Các bệnh về bao tử

 

Để phòng bệnh, thường xuyên massage huyệt CV12 nằm trên đường thẳng giữa rốn và dưới xương ức. Nhưng đây là cách rất hữu dụng nhưng tránh áp dụng khi vừa ăn no. Huyệt này cũng giúp chữa bệnh cao huyết áp hay các bệnh về tim mạch. Dưới rốn hai đốt ngón tay là huyệt CV6, masage huyệ này  nếu bạn mắc chứng đau bụng do tiêu hóa, đau vùng bụng và táo bón.

 

Nhức mỏi toàn thân

 

                   Massage vùng cơ thể bị đau bằng ngón tay cái và xoa bằng lòng bàn tay. Đồng thời tác động đến các huyệt giúp giải quyết căn căn nguyên của cơn đau.Đối với nửa người phía trên massage theo những vòng tròn nhỏ  với lực mạnh hoặc liên tục day vào huyệt LI4. Huyệt này nằm ở giữa phần mềm  giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ  trên mỗi bàn tay. Huyệt GV24.5, nằm ngay gờ sống mũi giữa hai mắt. Huyệt GB20 dưới xương sọ cách đốt sống cổ hai ngón tay về hai bên. Huyệt GV16 ở đầu của sống lưng nơi xương sống gặp xương đầu. Để giảm đau phần cơ thể phía dưới đầu gối, dưới xương cánh chè bốn đốt ngón tay và hướng ra phía cạnh ngoài của chân một đốt ngón tay. Nếu bạn nhấn vào huyệt này và vận động bàn chân, bạn sẽ thấy chuyển động ở cơ. Huyệt này sẽ đau khi bị tác động vào. Huyệt K3, phía bên trong ở vùng cơ thể lõm vào giữa xương mắt cá và gân gót chân. Nó có tác dụng giống như huyệt B60 ở cạnh ngoài của mắt cá, cũng ở độ cao tương đương.

 

Nguồn: Hoàng Kim

Lượt xem : 17902 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo