Trang chủ --> Sống khỏe --> DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT MIỀN TÂY
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT MIỀN TÂY

 

DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT  MIỀN TÂY

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu dừa và cũng có vô số loại giá. Chúng tôi xin gửi báo giá dầu dừa chi tiết để mọi người tiện theo dõi.

Đảm bảo nguyên chất , không dùng chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe, nếu không trả lại tiền. 

Tác dụng của Dầu Dừa Nguyên Chất
Thể tích Giá Quy cách Ghi chú

100ml 40.000 VNĐ Lọ thủy tinh

200ml 80.000 VNĐ Lọ thủy tinh

500ml 200.000 VNĐ
1 lít 400.000 VNĐ 
Mua từ 5 lít trở lên giá 370k/ lít


Chai thủy tinh 
Lưu ý: Chúng tôi chỉ cung cấp một loại dầu dừa duy nhất và được nấu thủ công từ Cái Bè, Tiền Giang Rất thơm đảm bảo chất lượng 100% với tinh chất dầu dừa, từ quê nhà tôi. Khi nhận dầu dừa các bạn sẽ được tặng thêm một tờ hướng dẫn sử dụng và công dụng của dầu dừa. Đặt hàng có số lượng xin vui lòng gọi trước : 0909 551 522Cám ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.
Công dụng của dầu dừa mang lại

1. SỮA DƯỠNG DA
Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Tuy nhiên, chú ý không nên chà xát dầu dừa quá mạnh lên da mà chỉ nên dùng khăn sợi mềm, thấm dầu dừa và thoa nhẹ, sau đó massage nhẹ nhàng.
Nếu thời gian không cho phép, bạn có thể thêm một vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng rất tốt cho da bởi nó có tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng.
Cách làm đẹp da với dầu dừa thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi và đặc biệt rất công hiệu nếu sửdụng vào mùa đông khi tiết trời hanh khô.
2. TRỊ NỨT NẺ
Sở hữu một bờ môi khô nẻ sẽ làm cho bạn thiếu tự tin và quyến rũ. Muốn “tìm lại sức sống” cho bờ môi, bạn hãy lấy dầu dừa để thoa lên đôi môi như một loại son dưỡng. Nên làm ít nhất mỗi ngày một lần, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
Dầu dừa còn là một loại thuốc trị gót chân nứt nẻ. Chỉ cần thoa một chút dầu dừa vào gót chân bị nứt nẻ trước mỗi khi đi ngủ. Ngoài ra dầu dừa còn có thể trị được tràm bội nhiễm, nấm móng chân. Sau một thời gian bạn sẽ tự tin diện những đôi dép khoe đôi bàn chân nuột nà.
3. KEM CHỐNG NẮNG
Để tránh tình trạng da bị cháy nắng, tóc bị hư tổn do ánh nắng mặt trời. Mỗi ngày, bạn nên dùng nhựa của cây lô hội, thêm vài giọt dầu dừa thoa lên toàn thân, đặc biệt là vùng da mặt và da cổ để làn da luôn được mịn màng và tươi sáng.
Khi làm việc ngoài trời nắng lâu, da trở nên mất nước, đen sạm và sần sùi.
Mỗi ngày, bạn thoa dầu dừa trộn với nước ép dưa leo lên toàn thân, hỗn hợp này giúp da bớt bị ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại.
4. TÁI TẠO DA KHÔ
Vào mùa hanh bạn đừng quên thêm một vài giọt dầu dừa vào những loại mặt nạ “tự chế” như: cà chua, dưa leo, đu đủ… để cung cấp độ ẩm cho da mặt.
Mỗi buổi tối, bạn hãy thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da (sau khi đã được làm sạch) đóng vai trò như lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da mang lại làn da tươi trẻ, đồng thời cải thiện những vết nứt nẻ trên cơ thể
5. ĐỐI VỚI CHĂM SÓC DA MẶT
Hàng ngày buổi tối sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, dùng 1 chút tinh dầu dừa chấm lên vùng da mặt, cổ. Sau đó mát xa theo hình tròn, từ dưới lên trên, từ trước mặt ra phía tai khoảng 3 phút, sau đó đi ngủ, sáng ra rửa lại mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt. Tác dụng: làm mịn da, trắng da, tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da, diệt khuẩn, trị mụn.
(Lưu ý: tinh dầu dừa để trên da 30 phút đến 1 tiếng là đã có thể thẩm thấu toàn bộ dưỡng chất vào da rồi vậy nên sau 30phút đến 1 tiếng các chị nên rửa mặt không nên để qua đêm vì sẽ làm bít lỗ chân lông. Tinh dầu dừa có tính kháng khuẩn nên chị em nào da nhờn thì vẫn có thể dùng được mà không lo da bị mụn).
6. ĐỐI VỚI DA TOÀN THÂN
Cho vài giọt tinh dầu dừa hòa vào sữa tắm và tắm như bình thường. Tác dụng: làm mát da, trắng mịn da toàn thân. Đặc biệt tốt cho da khô hoặc tiết trời hanh.
7. ĐỐI VỚI DA MÔI
Lấy tinh dầu dừa xoa trực tiếp lên môi, massage nhẹ nhàng có tác dụng chống nẻ, dưỡng ẩm và làm hồng môi.
8. ĐỐI VỚI TÓC
Dùng bông tăm nhúng lấy 1 ít tinh dầu dừa, rẽ chân tóc ra là chấm vào chân tóc, có thể xoa lên cả thân tóc nếu muốn có tác dụng nhanh (tuy nhiên hơi tốn tinh dầu), lấy khăn nóng quấn lại, để 1 tiếng, rồi sau đó đi gội đầu với dầu gội đầu như bình thường. Tác dụng: làm mềm và mượt tóc, kích thích tóc mọc dày và dài. ( Lưu ý: các chị nên chia đôi dầu gội đầu để gội làm 2 lần cho tóc đỡ bị rít. Chị nào tóc bị rụng thì làm cách ngày, sau khoảng 3 tuần thấy tình trạng rụng tóc đỡ đi thì các chị làm duy trì 1,2 lần/tuần. Tinh dầu dừa không có tác dụng nhiều trong trường hợp tóc chị bị rụng do chuyển mùa)
9. ĐỐI VỚI LÔNG MI
Lấy tăm bông chấm tinh dầu dừa lên chân và thân lông mi trước khi đi ngủ, để qua đêm, lâu ngày sẽ thấy lông mi mọc dài ra, nên làm trước khi đi ngủ vì sau khi chấm xong tinh dầu dừa lên lông mi sẽ có cảm giác hơi buồn ngủ. Các chị nên lấy kéo bấm 1 ít đầu lông mi đi thì lông mi sau mọc ra sẽ cong hơn
10. ĐỐI VỚI BÀ BẦU
Kể từ thời gian có bầu 5 tháng thì bụng các chị sẽ to lên, đồng thời da bụng rất dễ bị rạn, nên lấy tinh dầu massage da vùng bụng để hạn chế tình trạng này, các chị nên thoa tinh dầu từ khi bụng còn chưa nổi. Đây là cách chữa rạn da theo dân gian.
11. ĐỐI VỚI TRẺ EM
Dùng tinh dầu dừa massage cho các bé trước lúc đi ngủ hoặc trong lúc tắm thì da bé sẽ mát và sau này lớn lên da sẽ đẹp (đối với tinh dầu mua ở các cửa hàng, siêu thị, hàng công ty… thì các chị không nên áp dụng vì tinh dầu mua ở những nơi đó thường có rất nhiều chất hóa học sẽ không phù hợp với làn da của các bé) sau khi massage thì các chị tắm qua cho bé tinh dầu dừa không bị dính trên da bé gây bẩn giường và khó chịu cho bé nhé.
12. ĐỐI VỚI RĂNG
Nhỏ vài giọt tinh dầu dừa kem đánh răng và đánh răng bình thường sẽ có tác dụng làm sạch miệng, hơi thở thơm, và làm bóng răng.
Ngoài ra tinh dầu dừa còn có tác dụng trong việc làm mềm những vùng da khô như khuỷu tay, đầu gối, gót chân….điều trị hoặc làm giảm các bệnh như vảy nến…

Hotline: 0909 551 522 – 0933 28 43 46

Nơi sản xuất: Xã Mỹ Dức Đông, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang.
Nơi Phân Phối TPHCM

 268, Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

58, Lê Lai, Phường 12, Quận Tân Bình

 

 

Lượt xem : 10685 Người đăng : Lê Thị Tường Loan
Tags :

Bình luận

Ta Thanh Hien

Minh song o Tp Da Nang thi co co so nao cung cap san pham nay o Da Nang ko? Cho minh xin dia chi nhe?

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo