Trang chủ --> Internet cho người mù --> người mù thiết lập sự hiển thị của chương trình Skype
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

người mù thiết lập sự hiển thị của chương trình Skype

 

            1. Hiển thị thông báo:

            Trong phần danh sách các địa chỉ Skype đã adđ, Ngoài tên hiển thị, mỗi địa chỉ Skype đều có phần thông báo tình trạng skype của người đó. Vậy muốn thay đổi thông báo tình trạng Skype của mình trong danh sách của mọi người ta làm như sau:

            Tại cửa sổ Skype đang Online, nhấn Alt +f để vào Menu File. Nhấn chữ c hoặc dùng mũi tên lên, xuống để đi đến Chane Online status rồi nhấn Enter. Dùng mũi tên lên, xuống để đi đến một trong các tùy chọn sau: Offline (không lên mạng), Online (đang lên mạng), Skype me (gọi cho tôi), Away (ở xa), Not available (không sẵn sàng), do not distard (đừng quấy rầy tôi), Invissible (dấu tình trạng thông báo). Đồng ý với tùy chọn nào thì nhấn Enter tại tùy chọn đó.

            2. Làm ẩn các cửa sổ của Skype:

            Thông thường chương trình Skype có 5 cửa sổ chính là Contact, Call phone, Live, Skypefind và History. Để thuận lợi trong khi sử dụng, bạn có thể làm ẩn các cửa sổ không cần thiết.  

            Nhấn Alt +v để mở Menu view, nhấn chữ t hoặc dùng mũi tên lên, xuống để đi đến tùy chọn Tabs and penel rồi nhấn mũi tên phải hoặc Enter để mở Submenu này. Dùng mũi tên lên, xuống để đi đến Call phone tabs rồi nhấn Enter để bỏ chọn mục này và trở về cửa sổ làm việc chính của Skype. Sau đó bạn lại làm các bước tương tự như trên để bỏ chọn mục Live tabs và Skypefind.   

            Lúc này chương trình Skype còn hai cửa sổ là Contact (danh sách các Skype name đã adđ và History (danh sách các cuộc gọi đến gọi đi và những tin chat. Nhấn Ctrl +Tab để qua lại giữa các cửa sổ này. Hoặc nhấn Ctrl +1 để hiện thị cửa sổ Contact và nhấn Ctrl +2 để hiển thị cửa sổ History.

            Ngoài ra trong phần Tabs and penel còn có 3 tùy chọn nữa là: Addressbar (thanh địa chỉ), Statusbar (thanh trạng thái) và Show text on tabs (hiển thị tên của các cửa sổ của chương trình). Ở đây bạn cũng nên bỏ chọn các mục này (như cách làm trên đây) để chương trình làm việc tốt hơn.  

  

Lượt xem : 813 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo