Trang chủ --> DDS - Điện sinh học chữa bệnh và làm đẹp --> NGUYÊN LÝ VÀ TÁC DỤNG TRONG CHỮA BỆNH BẰNG DDS - ĐIỆN SINH HỌC
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

NGUYÊN LÝ VÀ TÁC DỤNG TRONG CHỮA BỆNH BẰNG DDS - ĐIỆN SINH HỌC

1. Khơi thông kinh lạc, phương pháp chữa bệnh dòng điện kiểm soát cơ thể là lợi dụng sự di chuyển của điện năng trong cơ thể để kích thích kinh khí, khơi thông kinh lạc. Kinh lạc trong cơ thể được thông suốt, mạch máu không bị tắc nghẽn làm cho không xuất hiện bệnh tật, tinh thần vững vàng, đạt đến mục đích loại bỏ bệnh tật, làm cho cơ thể khỏe mạnh.

2. Thúc đẩy tuần hoàn máu. Điện năng sinh họcsau khi thẩm thấu vào trong cơ thể, làm cho mạch máu nở ra, lực cản dòng máu trong cơ thể và độ kết dính của máu giảm xuống thấp, cải thiện vi tuần hoàn, làm tăng dự trữ oxi của tế bào và loại bỏ carbon dioxide, có hiệu quả thần kỳ trong ngăn ngừa và điều trị bệnh tim mạch.

3. Kích hoạt các tế bào. Có thể làm tăng năng lượng của cơ thể, cải thiện niêm mạc tế bào hấp thu năng lượng, điều chỉnh cân bằng điện thế trong cơ thể, kích hoạt cải thiện một loạt en-zim, tăng cường sự trao đổi chất và trao đổi năng lượng.

4. Kích hoạt các tế bào thần kinh và cơ bắp. Sau khi ứng dụng luồng điện kích thích các tế bào thần kinh và cơ bắp, làm cho thần kinh suy sụp trở lên hưng phấn, thúc đẩy cơ bắp co lại, tăng cường một cách có quy luật, tăng giảm cơ bắp, phục hồi và tự chữa làm mềm cơ bắp bị tổn thương. Vì vậy dùng phương pháp chữa bệnh dòng điện kiểm soát cơ thể để chữa trúng gió, bệnh thấp khớp và teo cơ có hiệu quả rõ rệt.

5. Điều chỉnh tiêu hóa. Điện liệu (chữa bệnh bằng điện) có tác dụng điều tiết đối với các tuyến nội tiết, có thể điều tiết cơ quan kiểm soát tuyến nội tiết, như hệ tiêu hóa.

6. Có tác dụng tiêu viêm. Điện liệu có thể làm tăng số lượng bạch cầu, làm tăng khả năng diệt khuẩn của nó, đạt được tác dụng tiêu viêm.

7. Có tác dụng giảm đau. Khi dòng điện được truyền vào thần kinh, làm giảm các loại đau do căng thẳng thần kinh quá mức gây ra.

8. Loại bỏ mệt mỏi. Trong quá trình điện liệu, có thể thúc đẩy các loại endorophin gây hưng phấn và vui vẻ, đồng thời làm cho mệt mỏi biến mất.

9. Thải độc cơ thể: Làm cho lưu thông tuần hoàn máu chuyển hóa nhanh và loại bỏ những tính chất có tính axit, tăng tính kiềm trong máu làm cho Cholesesterol, Triglyeerides bám dính ở thành mạch máu được đào thải ra ngoài, giúp cải thiện môi trường trong cơ thể.

 

 

Đây là liệu pháp mới đưa vào Việt Nam.

Bạn nào muốn trải nghiệm miễn phí, trị liệu, học nghề, kinh doanh bằng liệu pháp này thì liên hệ với chúng tôi:

 

Điện thoại  Trung tâm trợ giúp và điều phối: 0912251884

Website: http://thegioimatxa.net/dds

 

Nguồn: DDS/Điện sinh học

Xem : DDS – Điện sinh họcTrên Facebook .

Tham gia thảo luận vàchia sẻvới DDS – Điện sinh họcTrên Facebook

 

 

 

 

 

Lượt xem : 1240 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo