Trang chủ --> DDS - Điện sinh học chữa bệnh và làm đẹp --> Máy DDS – Máy điện sinh học
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Máy DDS – Máy điện sinh học


Máy DDS – máy điện sinh họcvới chức năng xung điện vào người thầy thuốc kích hoạt dòng điện từcơthểthầy thuốc tác động vào người bệnh. Máy  dựa trên nguyên lý máy vật lý trị liệu chuyên dụng phát ra vào trong cơ thể, dựa vào hướng đi của kinh lạc trong cơ thể và vị trí bệnh, chọn lượng điện thích hợp sử dụng các thủ pháp, dùng điện năng kích thích kinh lạc, làm cho điện năng nhanh chóng truyền vào trong cơ thể đến vị trí cần điều chỉnh, một thời gian ngắn đả thông kinh lạc bị tắc nghẽn làm cho khí huyết trên cơ thể thông suốt khả năng miễn dịch tăng, nhằm đạt được mục đích phòng bệnh và chữa bệnh.

 

Máy DDSchuyển dòng điện 220 vôn sang dòng điện từ 1 đến 8 vôn (có thể tự điều chỉnh)  an toàn cho người sử dụng.

Máy có 3 cực : 1 cực chính và 2 cực phụ, với 2 chế độ rung, ấn và chế độ  hẹn giờ linh hoạt rất dễ sử dụng.

 

Khác với các máy xung điện hiện đang có trên thị trường, để điều trị được bằng máy DDS, người thầy thuốc phải trải qua thời gian tập luyện để thông kinh lạc của mình rồi sau đó mới có thể sử dụng máy DDS truyền điện qua người thầy thuốc đến người bệnh bằng bàn tay tiếp xúc lên các vị trí da người bệnh.
 

Máy DDScó tác dụng tương tự như châm cứu nhưng nhờ có dòng điện sinh học nên độ thẩm thấu sâu hơn (từ 40 – 50 cm), trên diện rộng rất dễ chịu, không bị đau đớn như châm cứu hay điện châm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua máy DDS về tự trị liệu tại nhà.
 

 

GIỚI THIỆU VỀ DDS – ĐIỆN SINH HỌC

 

Liệu pháp DDS dùng máy xung điện vào người thầy thuốc kích hoạt dòng điện từcơthểthầy thuốc tác động vào người bệnh giúp khai thông kinh lạc, ứtrệ, khôi phục tếbào gốc, khửphong, đổi hàn, cân bằng độPH. Chữa Viên khớp xương, tai biến, phong thấp, cong vẹo cột sống, u xơ, tắc tia sữa, tiền liệt tuyến, phù thũng, tiểu đường, viêm xoang, giảm béo, nâng ngực, nâng cao cơmặt chỉvới liệu trình 10 lần rất có hiệu quả.

 

Liệu pháp này mới bắt đầu vào nước ta, phù hợp với các phòng khám, vật lý trịliệu, xoa bóp bấm huyệt, massage, spa.

Bạn nào quan tâm, muốn trải nghiệm miễn phí, trịliệu hoặc mởrộng, đầu tư  kinh doanh mới thì liên hệTrung tâm điều phối và trợ giúp: 0912251884 !!!

Website: http://thegioimatxa.net/dds

 

Nguồn: DDS/Điện sinh học

Xem : DDS – Điện sinh họcTrên Facebook .

Tham gia thảo luận vàchia sẻvới DDS – Điện sinh họcTrên Facebook

 

 

 

Lượt xem : 4472 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo