Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Hoàng Kim Massage thông kinh lạc toàn thân thải độc tố cơ thể, phục hồi sức khỏe, thổi bay những cơn đau bằng Công nghệ điện sinh học DDS
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Hoàng Kim Massage thông kinh lạc toàn thân thải độc tố cơ thể, phục hồi sức khỏe, thổi bay những cơn đau bằng Công nghệ điện sinh học DDS

 

Lời đầu tiên, Trung tâm Hoàng Kim xin gửi lời chúc sức khỏe - hạnh phúc đến toàn thể Quý đơn vị. Cảm ơn quý vị đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng các dịch vụ của Trung tâm chúng tôi trong thời gian qua. 

 

        Tọa lạc tại số 18, ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội, Trung tâm Hoàng Kim  được biết đến như một địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp tự nhiên, chất lượng và hiệu quả dành cho mọi người.

 

Thời gian gần đây, Trung tâm Hoàng Kim đã đưa thêm phương pháp trị liệu mới bằng Điện sinh học DDS vào phục vụ khách hàng và đã chuyển giao công nghệ này cho hàng chục cơ sở ở Hà Nội và trên toàn quốc. Đây là phương pháp  tổ hợp các ưu thế của phương pháp xoa bóp, cạo gió, châm cứu, giác hơi từ nền Y học Cổ truyền Trung Hoa.

       

         Ngày nay, chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.  Để giúp cơ thể được thư giãn, Hoàng Kim xin giới thiệu đến bạn dịch vụ Trọn gói 60 phút thông kinh lạc toàn thân giúp thải độc tố cơ thể, phục hồi sức khỏe,da dẻ mịn màng, tăng cường nội tiết tố giúp trẻ lâu bằng Công nghệ điện sinh học DDS tại Trung tâm Hoàng Kim.

 

        Trung tâm Hoàng Kim là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất!

 

Trung tâm Hoàng Kim hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muộn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp, chữa bệnh  và chăm sóc sức khỏe.

 

Phương Pháp Thông Kinh Lạc Toàn Thân, Giải Độc Tố, Thổi Bay Cơn Đau Nhức

 

Bạn có đang gặp phải những triệu chứng như bên dưới:

 

        - Mất ngủ hoặc thường ngủ không ngon giấc

 

       - Không ốm đau nhưng lại luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người

 

        - Ăn không ngon, tiêu hoá không tốt

 

        - Cơ thể trở nên lười biếng, kém linh hoạt

 

        - Da kém sắc, không mịn màng.

 

     - Có vấn đề về cơ xương khớp, đau nhưc cổ vai gáy, thoát vị đĩa đệm và các bệnh khác

 

 

        Đây chính là những triệu chứng CƠ THỂ BẠN ĐANG TÍCH TỤ NHIỀU ĐỘC TỐ có hại cho sức khoẻ và sắc đẹp, đã đến lúc dùng đến các phương pháp trị liệu thải độc để lấy lại vẻ trẻ khoẻ vốn có!

 

        Liệu pháp Massage thông kinh lạc của Hoàng Kim là liệu pháp làm khí huyết lưu thông, kích thích các điểm huyệt, qua đó giúp cải thiện chức năng tất cả các bộ phận cơ thể.  DDS – Điện sinh học là công nghệ trị liệu cơ thể mới có mặt ở Việt Nam. Dựa trên nền tảng của y học Trung Quốc cổ đại kết hợp với y học phương tây và công nghệ hiện đại để sáng tạo ra phương pháp chữa bệnh mới này. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý đưa năng lượng mà máy vật lý trị liệu chuyên dụng phát ra vào trong cơ thể, dựa vào hướng đi của kinh lạc trong cơ thể và vị trí bệnh, chọn lượng điện thích hợp sử dụng các thủ pháp, dùng điện năng kích thích kinh lạc, làm cho điện năng nhanh chóng truyền vào trong cơ thể đến vị trí cần điều chỉnh, một thời gian ngắn đả thông kinh lạc bị tắc nghẽn làm cho khí huyết trên cơ thể thông suốt khả năng miễn dịch tăng, nhằm đạt được mục đích phòng bệnh và chữa bệnh.

 

Với phương pháp chữa bệnh này, không những cải thiện được tình trạng sức khỏe đang “xuống cấp” của bạn mà còn giúp duy trì làn da mịn màng, eo gọn, dáng thon giúp bạn luôn đẹp hơn trong mắt người đối diện. Hơn nữa, thông kinh mạch lạc còn giúp phụ nữ điều hòa kinh nguyệt theo đúng chu kỳ, tăng cường nội tiết tố giúp phụ nữ duy trì được sự trẻ trung của mình.

 

    Liệu trình chi tiết:

 

Bước 1: Tư vấn tình trạng sức khỏe khách hàng

 

Bước 2: Thải độc tố cơ thể bằng công nghệ Điện Sinh Học DDS – phương pháp tái tạo năng lượng, phục hồi sức khỏe trẻ trung cho cơ thể và đem lại vẻ tươi sáng.

 

Bước 3: 20’ Thông kinh lạc phần lưng, bụng giúp phục  hồi chức năng của các cơ quan nội tạng mang đến một sức khoẻ dẻo dai và giúp giảm lượng mỡ cơ thể một cách tự nhiên, da dẻ hồng hào, mịn màng bởi sự tác động toàn diện từ bên trong các huyệt đạo. Với phụ nữ, thông kinh lạc còn điều hòa kinh nguyệt, tăng cường nội tiết tố giúp trẻ lâu.

 

Bước 4: 20' Thông kinh lạc phần chân giúp nâng mông và săn chắc phần đùi. 

 

Bước 5: 20' Thông kinh lạc phần vai cổ gáy nhằm cắt ngay cơn đau cổ, vai, gáy, giải tỏa cơn đau, lấy lại bờ vai thon gọn, hiện tượng béo vai, u cổ sẽ dần biến mất.

 

Tác Dụng Của Massage Thông Kinh Lạc:

 

    -️  Đào thải các chất độc hại có trong cơ thể qua đường mồ hôi, đem lại cảm giác nhẹ nhõm, thư thái nhất.

 

    -️Thông kinh lạc giúp cơ thể đào thải các khí hàn tích tụ lâu ngày , giúp lưu thông khí huyết và tuần hoàn máu.

 

    -️Da sáng đẹp hơn nhờ được làm sạch từ sâu bên trong, giảm tình trạng mụn, da mịn và trắng sáng lên.

 

    -️Việc thanh lọc cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.Thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường khả năng kháng bệnh.

 

    -️Giảm căng thẳng và giúp ngủ ngon

 

    -️Giảm các cơn đau mãn tính,thoát vị đĩa đệm và bệnh tật

 

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy đến Trung tâm Hoàng Kim biến bạn thành người chơi giỏi.

 

 

Liệu pháp này mới bắt đầu vào nước ta, phù hợp với các phòng khám, vật lý trị liệu, xoa bóp bấm huyệt, massage, spa.

Bạn nào quan tâm, muốn trải nghiệm miễn phí, trị liệu hoặc mở rộng, đầu tư  kinh doanh mới thì liên hệ Trung tâm điều phối và trợ giúp: 0912251884 !!!

Website: www.thegioimatxa.net/dds

 

 

Nguồn:DDS/Điện sinh học

Xem : DDS – Điện sinh họcTrên Facebook .

          Tham gia thảo luận vàchia sẻvới DDS – Điện sinh họcTrên Facebook

 

Lượt xem : 4349701 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo