Trang chủ --> Xoa bóp --> Động tác kéo tóc trong xoa bóp
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Động tác kéo tóc trong xoa bóp

 

 

      (Thế giới matxa) Trong những kỹ thuật này tóc được kéo thật chậm và đều, không véo vặn để kích thích cơ bắp dưới da đầu.

Động tác kéo giảm bớt sự căng cơ ở những cơ bắp này và có thể áp dụng để chữa trị bệnh nhức đầu căng thẳng, động tác này cũng cải thiện tình trạng của tóc bằng cách kích thích máu lưu thông đến vùng da đầu.

1. T
ư thế nằm ngửa

Bắt đầu ở phần trán, lật hai bàn tay sao cho lòng bàn tay hướng ra phía ngoài và đầy các ngón tay của bạn luồn qua tóc từ hai bên thái dương. Dùng các ngón tay túm lấy tóc rồi kéo mạnh và đều.

3. Tư thế ngồi

Bắt đầu bằng cách dùng các ngón tay chải nhẹ lên tóc làm cho tóc xốp lên. Đặt hai bàn tay lên hai bên cổ, trượt về phía trên, luồn vào trong tóc, các ngón tay xòe ra, áp sát vào vùng da đầu. Khi bạn đã túm được một ít tóc thì khép các ngón tay lại thật chặt và kéo mạnh. Để cho tóc trượt qua các kẽ tay của bạn đang căng, tạo ra lực kéo mạnh, đều. Lặp lại đối với các vùng đầu, luôn kéo tóc vuông góc với đầu.

4. 
Động tác xoắn và kéo tóc

Bắt đầu ở đường giữa đường ngôi, quấn một phần nhỏ tóc quanh ngón tay của bạn, và giữ chắt động tác này từ ba đến năm giây. Nhả ra và lặp lại bằng chiều rộng hai ngón tay về phía sau dọc theo đường giữa đến phần gáy cổ. Trở lại đường ngôi và tác động theo các tuyến song song để bao phủ lần lượt một bên đầu. Di chuyển các ngón tay của bạn lên phía trên, luồn qua tóc từ phía gáy cho đến vùng trán, để cho vùng da đầu giãn ra.

 

Lượt xem : 16093 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo