Trang chủ --> Xoa bóp --> Mách chị em cách đi spa miễn phí!.
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Mách chị em cách đi spa miễn phí!.

 

 

     Không gì thích thú bằng một giờ spa chiều cuối tuần. Vẻ mệt mỏi, “điêu tàn” khi bước vào hoàn toàn đối lập với nét xuân phơi phới khi đi ra.

Vài năm trước, đàn ông tụ tập đồng nghĩa với đi nhậu, phụ nữ tụ tập đồng nghĩa với shopping. Bây giờ đàn ông tụ tập vẫn đi nhậu, nhưng phụ nữ thời thượng thì tụ tập đi..spa. Không gì thích thú bằng một giờ spa chiều cuối tuần: vẻ mệt mỏi, “điêu tàn” khi bước vào hoàn toàn đối lập với nét xuân phơi phới đi ra. Lợi thì có lợi nhưng hơi hao “xiền" là điều duy nhất các chị cảm thán sau xuất spa hoành tráng. 

Xin hướng dẫn các chị em cách để đi spa miễn phí, rất thực tế và dễ áp dụng với 3 bước cơ bản:

-  Bước 1: dùng nước xả Comfort tinh dầu thơm để ướp hương vào áo quần, vải vóc trong nhà. Khi hít thở hương thơm tinh dầu, thần kinh con người tự động dịu lại, cho bạn cảm giác giống đi spa thực thụ.

Mách chị em cách đi spa miễn phí! - 1

-  Bước 2: tắt bớt đèn. Dùng đèn vàng kết hợp với nến sẽ khoác vẻ đẹp mới cho căn phòng và tạo vẻ ấm cúng cần có cho không gian spa.

Mách chị em cách đi spa miễn phí! - 2

-  Bước 3: trang bị một vài động tác mát xa thư giãn đầu và cổ cơ bản giúp xóa tan mệt mỏi và các cơn đau nhẹ, để có thể tự massage cho mình hoặc cho “anh xã” như:

+  Massage đầu:

 Động tác 1: Khép bàn tay lại, đầu ngón tay day nhẹ vào huyệt thái dương. Miết từ thái dương vòng qua tai ra sau gáy ba-năm lần

 Động tác 2: Đặt hai bàn tay lên trán, lòng bàn tay úp vào trong. Miết nhẹ tay từ giữa hai hàng lông mày sang hai bên, dừng lại ở huyệt thái dương. Lặp lại động tác này 6 lần.

+ Massage cổ & vai:

 Động tác 1: Bắt đầu matxa từ phần sau cổ, xoa bằng hai tay hoặc một tay. Lòng bàn tay áp sát vào cổ, di chuyển từ phần tóc ở gáy xuống lưng và phần khớp vai.

 Động tác 2: Sau đó, dùng cạnh của lòng bàn tay và ngón cái bóp mạnh từ phần khớp vai ra đầu vai

Bước kết thúc: Xoay tròn mặt bên của cổ: Ép sát các ngón tay vào nhau đặt bàn tay lên cổ, lượn các ngón tay theo bờ cong của cổ. Day vòng tròn thật chậm khoảng vài lần làm dịch chuyển tổ chức ở phía trên lớp cơ.

Mách chị em cách đi spa miễn phí! - 3

 

 

Lượt xem : 21571 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo