Trang chủ --> Xoa bóp --> MASSAGE LƯNG VÀ VAI
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

MASSAGE LƯNG VÀ VAI

 

 

    (Thế giới matxa) – Massage lưng và vai là bài viết trong chuỗi bài massage toàn thân của thegioimatxa.net. Mời bạn đọc tham khảo và cho ý kiến nhé.

1/ XOA BÓP LƯNG CÓ ĐỊNH HƯỚNG

Xoa bóp có định hướng là chuỗi các động tác xoa bóp liên tục, đều đặn. Đây là kiểu xoa bóp cơ bản của môn massage. Hãy sử dụng chúng ở vùng lưng nhằm kéo giãn cơ bắp và thúc đẩy hoạt động của hệ tim mạch. Đặt hai bàn tay lên hai bên của cột sống, sau đó vuốt chúng dọc theo các cơ bắp dài vùng lưng, xa tới mức bạn có thể với tới thoải mái. Xòe hai bàn tay ra hai bên thân người. Bóp tay xung quanh đường viền xương sườn, lướt chúng vòng qua bả vai, sau đó ra phía ngoài về hướng vai – tất cả được thực hiện trong một chuỗi cử động liên tục.

Ưu thế tuyệt đối: Các cử động tròn, liên tục có hiệu quả xoa dịu về mặt tâm lý và thể chất. Chúng rất có lợi cho hệ thần kinh và làm giảm stress.

Chuỗi động tác êm dịu: Áp cả bàn tay xuống lưng, ấn xuống và xoa có định hướng. Hãy áp dụng động tác ấn sâu hơn này để chuẩn bị choc cơ thể trước khi vào buổi massage và vào cuối buổi massage để xoa dịu nó.

Áp dụng kiểu xoa bóp có định hướng: Kiểu xoa bóp này có thể thực hiện trên khắp cơ thể, chứ không chỉ riêng ở vùng lưng nhằm chuẩn bị cho các kỹ thuật tiếp theo. Đừng kết thúc thao tác này một cách đột ngột. Hãy kết thúc nó từ từ. Hãy thăm dò ý của người được massage về mức độ day ấn mạnh hay nhẹ.
Lượt xem : 16439 Người đăng :

Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo