Trang chủ --> Xoa bóp --> Thiền đình và phát triển các giác quan
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Thiền đình và phát triển các giác quan

 

 

    (Thế giới matxa) - Thiền định và hình ảnh tưởng tượng giúp ta tìm hiểu từng lĩnh vực nhận thức qua các giác quan. Kết hợp với động tác xoa bóp nhẹ ở vùng đầu, những động tác này giúp bạn phát triển các giác quan của mình trên cấp độ tinh thần, cảm xúc và thể xác.


 

Nhận thức qua các giác quan được gia tăng này sẽ giúp bạn nhận biết mọi thứ bạn đang cần lúc nào cũng đang ở bên cạnh – bạn không phải bám lấy các khái niệm, sự vật hay con người trong trạng thái sợ hãi.

Kỹ thuật xoa bóp duy nhất được áp dụng là động tác vuốt và tiếp xúc nhẹ gần những bộ phận cơ thể liên quan đến vùng đầu của người đang được xoa bóp, trong khi áp dụng kỹ thuật thiền định hoặc hình ảnh tưởng tượng để làm cho tinh thần của người đó thay đổi qua những cảm nhận khác nhau. Nếu bạn muốn tự thực hiện động tác xoa bóp cho chính mình, trước tiên hãy ghi âm những lời thiền định sao cho bạn có thể tập trung hoàn toàn vào những lời này.

Bạn muốn áp dụng những động tác chữa trị này sau khi thực hiện kế hoạch xoa bóp hoàn hảo, trong trường hợp này, bạn nên áp dụng ngay phương pháp thiền định giác quan trước khi phá vỡ sự kết nối năng lượng. Do đó bạn chỉ có thể tác động lên các giác quan, mỗi đợt chữa trị một giác quan hoặc kết hợp trong đợt chữa trị dài hơn, sâu hơn. Nếu bạn chọn tác động theo cách này, hãy bỏ bước cuối cùng của mỗi bài tập, đưa người đang được xoa bóp trở lại nhận thức môi trường xung quanh và tiếp tục cho đến khi bạn hoàn tất toàn bộ động tác xoa bóp chữa trị.

Đối với mỗi đợt chữa trị, bạn nên ngồi ở phía trên đầu của người đang được xoa bóp khi họ nằm dưới sàn. Bắt đầu bằng cách nâng đầu một lúc khi bạn thực hiện sự kết nối năng lượng. Trò chuyện với họ thông qua kỹ thuật thiền định hoặc hình ảnh tưởng tượng bằng giọng nói chậm rãi, nhỏ nhẹ, giữa mỗi bước có những khoảng dừng để giúp cho họ có cảm giác thư giãn sâu và làm theo những lời hướng dẫn.

Cuối mỗi đợt thiền định nên nhớ phá vỡ sự kết nối năng lượng giữa hai người.

 

Lượt xem : 17014 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo