Trang chủ --> Xoa bóp --> Mat-xa làm tan biến những mệt mỏi phái nữ
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Mat-xa làm tan biến những mệt mỏi phái nữ

 

 

       (Thế giới matxa) - Sự rối loạn Hoocmôn ở nữ giới, sự sụt giảm năng lượng của cơ bắp là những mệt mỏi và triệu chứng thường thấy ở cơ thể của nữ giới. Trong xã hội hiện đại ngày nay, do áp lực lớn, vận động không đủ, sinh hoạt không điều độ là những nguyên nhân khiến cho bệnh tật phát sinh. Hãy để cho cơ thể ở trạng thái thoải mái và tiến hành mat-xa để bảo vệ sức khỏe của bản thân nhé.

            Kiểm tra

            Phải chăng huyệt của bạn không lưu thông?

            1. Lượng nước uống vào ít.

            2. Ít ra mồ hôi.

            3. Thường xuyên bị dị ứng.

            4. Trước khi ngủ hay ăn đêm.

            5. Gần đâu thường bị táo bón

            6. Mặc quần áo dài quá lâu (12 tiếng Trở lên).

            7. Chân tay bị lạnh.

            8. Khi tắm hay ngâm mình trong nước.

            9. Chân tay hay bị sưng phù khi trời sắp tối.

 

            Kết quả

 

            Nếu có thấy sáu câu trở lên mà phù hợp với mình: Huyệt không lưu thông có thể gây ra rối loạn hoocmôn và giảm khả năng miễn dịch. Trạng thái này có thể gây ảnh hưởng xấu đến cơ quan sinh dục, lâu ngày có thể dẫn đến những bệnh phụ khoa, như viêm niêm mạc tử cung. Những người có 6 câu trở lên phù hợp với mình thì đa số có nguy cơ bị cảm phong hàn cao. Trước khi đi ngủ nên làm một số động tác mat-xa để cơ thể ấm lên, và cũng nên chọn biện pháp mat-xa thích hợp để thay đổi thể chất của bản thân. Ngoài ra nên hình thành thói quen tắm nửa người.

            Nếu thấy có 5 câu trở xuống mà phù hợp với mình: Cần chú ý chứng béo phì do cảm phong hàn gây ra. Các bộ phận như: cánh tay trên, bụng dưới, sau cổ, xung quanh hông dễ bị tích tụ mỡ. Có thể quan sát được bằng mắt thường qua việc thấy thể hình trở nên béo hơn. Nếu có thể thì không chỉ cần mat-xa phù hợp với triệu chứng của bản thân mà còn phải tiến hành mat-xa bảo vệ sức khỏe.

            Nếu thấy có dưới 3 câu phù hợp với mình: Phải sớm áp dụng hiệu quả của việc mat-xa huyệt. Ở đây cần cảnh báo với những người chưa có cảm giác bị chứng phong hàn cấp tính, nên mat-xa một chút bề mặt cơ thể, xem có phải mắc chứng phong hàn hay không? Cho dù không cảm thấy cũng cần phải tiến hành các biện pháp mat-xa phù hợp với việc điều trị cảm phong hàn.

 

 

 

 

Lượt xem : 8027 Người đăng : admin
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo