Trang chủ --> Xoa bóp --> Thiền định – xoa bóp trị PMS và các rối loạn kinh nguyệt
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Thiền định – xoa bóp trị PMS và các rối loạn kinh nguyệt

 

 

    (Thế giới matxa) - Khoảng 200 triệu chứng liên quan đến PMS và kinh nguyệt. Các triệu chứng thường gặp là đau nửa đầu và nhức đầu, sinh lực kém, rối loạn tiêu hóa và ở da, chứng thèm ăn, rối loạn giấc ngủ, khả năng tập trung kém, trầm cảm và tâm trạng thay đổi, mụn trứng cá.

               

Xoa bóp ở vùng đầu thường xuyên làm cho nội tiết tố trở lại mức quân bình, giảm bớt stress và mức độ độc tố, cũng như làm tăng thêm sinh lực.

Trong thời gian hành kinh hãy tập trung nghĩ đến màu vàng cam và màu xanh da trời trong kỹ thuật thiền định bên dưới, hãy cảm nhận khả năng chữa lạnh bệnh của màu sắc đang lưu chuyển khắp người bạn. 

Chữa trị

Để làm cho các mức nội tiết tố quân bình, hãy tác động lên các vùng nội tiết – phần dưới cổ họng, thái dương và giữa phần trán bằng động tác vuốt, xoay tròn, bấm và vỗ.hãy dành thêm thời gian trong các màu của thiền định cầu vồng (bên dưới). Kỹ thuật này giúp tăng thêm năng lượng và làm cho tâm trạng của bạn điềm tĩnh, trong khi hỗ trợ và chữa lành bệnh cho toàn thân.

 

v    Thiền định

Hãy tưởng tượng bạn đang trôi nổi bồng bềnh trong một cầu vồng. Cảm nhận sự rung động của mỗi màu sắc khi bạn lướt qua nó. Từ màu vàng chuyển sang màu vàng cam giúp cho bạn có cảm giác phấn chấn, từ màu vàng cam chuyển sang màu đỏ tiếp thêm sinh lực cho bạn và giảm bớt sự mỏi mệt. Màu tím có tác dụng chữa lành bệnh và củng cố thêm sức mạnh cho bạn. Từ màu tím chuyển sang màu xanh da trời, có tác dụng trấn an, êm dịu.. Hãy trôi nổi sang màu ngọc lam bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhõm hẳn. Lúc này chuyển sang màu xanh lục màu sắc chữa lành bệnh, bạn sẽ có cảm giác trấn an và đổi mới. Màu xanh lục sáng lên và trở thành màu vàng. Bạn có cảm giác sảng khoái và như được tái tạo.

 

Lượt xem : 9929 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo