Trang chủ --> Xoa bóp --> Thiền đình – xoa bóp trị chứng đau giây thần kinh
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Thiền đình – xoa bóp trị chứng đau giây thần kinh

 

 

    (Thế giới matxa) - Chứng đau dây thần kinh cục bộ này thường tác động đến vùng gò má và lợi, nhưng cũng thường gặp ở vùng cổ họng và tai, hoặc những vùng khác của cơ thể. Chẳng hạn ở quanh thắt lưng. vihan

                      

Các nguyên nhân có thể khác là stress và rối loạn cảm xúc, thiếu vitamin và uống rượu quá độ.

Xoa bóp vùng bị đau nhức mỗi ngày để giảm đau. Nếu bạn thường xuyên bị đau dây thần kinh, nên áp dụng những kỹ thuật này hai lần một tuần cho đến khi bệnh tình được thuyên giảm, sau đó áp dụng hàng tuần như biện pháp phòng tránh.

Cách thứ 1

Để giảm đau sử dụng động tác xoay tròn và bấm để xoa bóp mạnh theo các đường chéo ở trán từ phần giữa ra ngoài hai thái dương. Sau đó tác động dọc theo các xương gò má đến sống mũi rồi sử dụng động tác vỗ hoặc xoay tròn. Xoa bóp mỗi huyệt từ 10 đến 30 giây trước khi chuyển sang huyệt kế tiếp. Vuốt nhẹ từ giữa phần trán đến thái dương, sau đó ngược trở lại dọc theo xương gò má đến mũi. xử lý các vùng đau nhức khác theo cách tương tự.

Cách thứ 2

Để giảm bớt sự căng thẳng ở cơ mặt, xoa bóp vùng phía sau gáy bằng động tác xoay tròn mạnh, sử dụng ngón tay cái, tác động từ hai bên cột sống theo các đường nằm ngang.

Cách thứ 3

Để khử độc tố, áp dụng kế hoạch xoa bóp khử độc tố.

v    Hình ảnh tưởng tượng

Cảm nhận rằng đầu của bạn được bao quanh một đám mây màu vàng, rực rỡ. Các mảng băng màu xanh da trời di chuyển qua đám mây. Khi các mảng băng đến gần hơn, hãy cảm nhận sự lạnh lẽo của chúng cuốn trôi cảm giác đau nhức. Khi cảm giác đau nhức bị cuốn trôi, băng tan, màu xanh và vàng hòa quyện. Hãy cảm nhận màu sắc chữa lành bệnh, của màu xanh lục nhạt này.

Lượt xem : 15083 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo