Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Giám đốc Trung tâm Hoàng Kim được ghi nhận là thành viên tích cực của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (năm 2012)
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Giám đốc Trung tâm Hoàng Kim được ghi nhận là thành viên tích cực của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (năm 2012)

Chiều nay, ngày 29/01/2013, VECOM  tổ chức Lễ trao giấy khen cho các hội viên tích cực tham gia hoạt động phát triển thương mại điện tử của Hiệp hội năm 2012.         

 

 

Ông Hoàng Xuân hạnh – giám đốc Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim vinh dự là một trong 10 đơn vị, cá nhân  được nhận giấy khen của hiệp Hội.

 

Trong năm 2012, Hiệp hội đã triển khai nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, đáng chú ý là chương trình xây dựng Chỉ số thương mại điện tử 2012.

Nhiều hội viên đã tích cực tham gia, ủng hộ, giúp đỡ chương trình này cũng như các hoạt động khác của Hiệp hội. Phải kể đến sự đóng góp của các hội viên như: Trung tâm EcomViet, Công ty HAPECOM, Công ty VIETNAMNAY, Công ty Phần mềm Hòa Bình, Công ty DKT, Công ty KNiC, Công ty OSB, Trung tâm Thông tin và Khảo thí – ĐH Ngoại thương, Bộ môn Thương mại điện tử - ĐH Ngoại thương, Khoa Thương mại điện tử - ĐH Thương mại, Ông Hoàng Xuân Hạnh.

 

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thanh Hưng – Phó Chủ tịch Hiệp hội đã chúc mừng và trao tặng giấy khen cho 10 hội viên trên. Phó Chủ tịch khẳng định sức mạnh của Hiệp hội là từ các hội viên,  hi vọng rằng toàn thể hội viên hãy tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ và hợp tác với Hiệp hội trong các năm tiếp theo.

  Ảnh Hoàng Xuân Hạnh nhận giấy khen của Hiệp hội thương mại điện tử  VN

Lượt xem : 318343 Người đăng : admin

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo