Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Những ngón tay dệt nên thần thoại
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Những ngón tay dệt nên thần thoại

Hoàng Xuân Hạnh với con trai tết năm 2013

Cùng màn đêm hoà giai điệu Hoàng Kim.

      Không có màn đêm sẽ không có một Paris tráng lệ, không có một Las Vegas phồn hoa, một hòn ngọc Viễn Đông Sài Gòn hay "Trăng" của Hàn mặc Tử.

         Đến với Hoàng Hạnh chúng ta mới thấy hết ý nghĩa của bóng đêm. Bóng đêm đã làm nên một Hoàng Hạnh. Anh đã tìm được ánh sáng trong bóng đêm. Đối với Anh, bóng đêm chỉ là một không gian đệm, một không gian ở chiều thứ n nào đó, để từ đó Anh dẫn dắt chúng ta vào một không gian mới, ở đó có những gam màu lạc quan và hy vọng, ở đó có những khoảnh khắc để chúng ta được chìm trong thư giãn, tái tạo năng lượng, soi lại bản thân và tìm lại chính mình.

          Anh đã tìm được Hạnh trong điều tưởng chừng như bất hạnh, đã tìm được Phúc ẩn náu trong họa. Để từ đó hai chữ Hạnh phúc lung linh trong màn đêm vậy.

 

 

            Anh đã vượt qua được số phận, biến họa thành phúc. Không chỉ có Phúc mà còn Lộc- Khang - Vinh khiến những người bình thường cũng phải hết lòng thán phục !

           Sau những bon chen với đời thường, những lo toan của cuộc sống, tôi trở về với không gian Hoàng Hạnh để nghe giai điệu Hoàng Kim và được chìm trong thư giãn.

 

 

                                        Angola : Tết 2013

                                   Kts Nguyễn Quốc Long

Lượt xem : 282956 Người đăng :

Bình luận

Hoang Cuc

chuc mung nhung thanh cong cua anh.

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo