Trang chủ --> Ủng hộ từ thiện --> Góp máy tính cho người khuyết tật
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Góp máy tính cho người khuyết tật

(Hoàng Kim) - Chúng ta đã biết, thời đại kỹ thuật cao đã tạo nhiều cơ hội cho người khuyết tật học hỏi và hướng tới tương lai. Thế nhưng, cái nghèo và thiếu môi trường tiếp cận còn nhiều cản trở trong con đường học tập, làm người, mưu sinh  của người khuyết tật.

 

Trong hoạt động tư vấn, đào tạo, hỗ trợ nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật của Hoàng Kim đã chứng kiến biết bao cảnh đời người khuyết tật vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh éo le, khát khao được học và nếu được đào tạo họ lại không đủ điều kiện để mua cho mình một chiếc máy tính cho dù đó là 1 chiếc máy tính cũ. 

Giám đốc Hoàng Kim dạy tin học cho người khiếm thị  

Có thể thấy, xã hội ngày càng phát triển, nhiều cá nhân, doanh nghiệp có điều kiện không sử dụng đến những chiếc máy vi tính cũ Hoàng Kim thiết nghĩ nếu cá nhân, doanh nghiệp nào không sử dụng những chiếc máy vi tính cũ nữa có thể tặng lại cho người khuyết tật thông qua Hoàng Kim sẽ giúp người khuyết tật có điều kiện tiếp cận với máy tính.

 

Hoàng Kim tin rằng, nếu được cung cấp các thiết bị đó, người khuyết tật  sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó là lý do, Hoàng Kim quyên góp máy tính cũ cho người khuyết tật.

Những chiếc máy vi tính của các cá nhân, đơn vị trao tặng sẽ mở ra cánh cửa cho người khuyết tật để họ thoát khỏi sự cô độc, dễ dàng giao tiếp, học tập  và dựng xây sự tự tin. Máy vi tính cũng sẽ giúp cho người khuyết tật có những kỹ năng cần thiết có ích cho các công việc phổ biến trong xã hội như: đánh máy, thiết kế…

 

Mọi sự quan tâm đến lợi ích cộng đồng người khuyết tật của các cá nhân, đơn vị… sẽ được ghi nhận và thông tin trên website www.hoangkim.net.vn.

 

Mọi thông tin về chương trình “Góp máy tính cũ cho người khuyết tật” liên hệ trực tiếp với Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim.

Địa chỉ: Số nhà 18, ngõ 639, đường Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 04.3761.5285 – 0912251884

 

Xin chân thành cảm ơn!  

Lượt xem : 19268 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo