Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Thanh niên khuyết tật Hà Nội tham gia ngày hội việc làm hòa nhập cộng đồng
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Thanh niên khuyết tật Hà Nội tham gia ngày hội việc làm hòa nhập cộng đồng

(Hoàng kim) - Với mục tiêu làthiết thực hưởng ứng Ngày người khuyết tật Việt nam 18/4/2013, Nhằm thúc đẩy sựquan tâm của toàn xã hội, trách nhiệm của tổchức Đoàn, Hội đối với việc hướng nghiệp, dạy nghềvàđào tạo việc làm cho thanh niên khuyết tật. Sáng nay,    ngày 13 tháng 04 năm 2013, tại Cung Thiếu Nhi HàNội - 36 Lý Thái Tổ- Hoàn Kiếm – HàNội, Trung tâm Giới thiệu Việc làm Thanh niên HàNội tổchức Ngày hội việc làm hoànhập người khuyết tật lần thứII năm 2013.

 

Đến dựcó đại diện của thành đoàn HàNội, Hội bảo trợngười khuyết tật vàtrẻmồcôi Việt Nam, Hội người khuyết tật HàNội vàtrên 30 đơn vịlà các doanh nghiệp, trung tâm dạy nghề, tưvấn giới thiệu việc làm, hội cựu chiến binh, Hội người khuyết tật các quận, huyện trên địa bàn thành phốHàNội.

Trong hội trợ Mỗi Doanh nghiệp được bốtrí miễn phí gian hàng đểtuyển dụng lao động, tuyển sinh, quảng bá giới thiệu thương hiệu, giới thiệu sản phẩm…

Hội trợviệclàm đãtiếp nhận gần 400 người khuyết tật đến tham dựphỏng vấn, lựa chọn cho mình việc làm phù hợp.

 

Công ty cổphần tưvấn vàhỗtrợnghềViệt Nam – Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim cũng được mời tham gia Hội trợvới các hoạt động sau:

- Tuyển dụng lao động nghề:

Vịtrí cần tuyển: nhân viên massage (Sốlượng không hạn chế),Tiêu chuẩn:có tay nghề, tuổi từ18-30, tuyển người bình thường vàngười khiếm thị; Quyền lợi: ăn ởtại chỗlương từ2,5 -5 triệu./tháng

Tuyển 2 nhân viên kinh doanh, hưởng lương theo doanh thu.

 hoàng kim tham gia hội trợ việc làm người khuyết tật

- Tuyển sinhđào tạo:

Dạy nghềvàcấp chứng chỉmassage, xoa bóp. Sốlượng: không hạn chế. Thời gian đào tạo từ1 đến 3 tháng. Yêu cầu :  có sức khỏe tốt, chỉđào tạo miễn phí cho người khiếm thị.

 

- Trưng bày sản phẩm, bán hàng :

Máy xông hơi, đámassage, tinh dầu massage

 

Theo bàPhan ThịBích Diệp, Phó Chủtịch Hội người khuyết tật thành phốHàNội: hiện nay, cơhội việc làm cho người khuyết tật có nhiều thuận lợi hơn so với trước vì họnhận được nhiều sựquan tâm của các cơquan đoàn thể, doanh nghiệp. Nhiều nhàtuyển dụng đãmởcửa chào đón người khuyết tật vàNhànước cũng ban hành nhiều chính sách ưu tiên cho những người kém may mắn này. Trong những năm gần đây, sựquan tâm chăm sóc vàđặc biệt làcác văn bản pháp luật đãkhẳng định quyền của người khuyết tật, giúp cho người khuyết tật hiểu biết hơn vềquyền của mình vàhọcảm thấy tựtin hơn, vững chắc hơn. Do đó, người khuyết tật không chỉlàm tốt công việc của mình còn có thểtham gia vào tất cảcác hoạt động xã hội khác, các hoạt động văn hóa thểthao vàcũng rất nhiều người khuyết tật đãtìm thấy tình yêu vàcó cuộc sống hạnh phúc sau khi có việc làm ”.

 

Tại Ngày hội, Ban tổchức đãtrao cờlưu niệm cho các đơn vịtuyển dụng người khuyết tật, 10 suất học bổng học nghềcho thanh niên khuyết tật vàtặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội vàphong trào thanh niên thành phốHàNội năm 2012.

 

Người đưa tin: Hoàng Xuân Hạnh

Lượt xem : 14943 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo