Trang chủ --> Sống cho điều ý nghĩa hơn --> Trưởng thành hơn sau thách thức
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Trưởng thành hơn sau thách thức

 

Tôi luôn tin rằng những thách thức trong đời là để làm cho chúng ta trở nên mạnh mẽ  hơn. Trong những năm gần đây, những nhà nghiên cứu trong lĩnh vực tâm lý sức khỏe đã phát hiện  điều này qua những cuộc nghiên cứu được thực hiện  đối với những người đã trải qua sự căng thẳng ghê gớm hoặc chấn động tinh thần thuộc nhiều dạng, từ bệnh tật hiểm nghèo, những sự kiện thảm khốc đến chấn động do mất người thân:

  • Họ hiểu rằng họ mạnh mẽ hơn họ nghĩ, và họ có xu hướng vượt qua những thách thức trong tương lai một cách nhanh chóng hơn.
  • Qua khó khăn thách thức, họ nhận ra ai thực sự quan tâm đến họ và những mối quan hệ đó phát triển một cách mạnh mẽ và sâu sắc hơn.
  • Họ trân trọng từng ngày được sống và những điều tốt đẹp trong cuộc sống của họ hơn.
  • Họ trở nên mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần.

Tôi tin rằng còn có một lợi ích khác mà bạn có thể tìm thấy trong những thách thức về sức khỏe và trong tình trạng khuyết tật nặng nề. Tôi nghĩ Chúa Trời cho phép một số người trong chúng ta đau khổ để chúng ta có thể an ủi những người khác như Ngài đã an ủi chúng ta. Sự lý giải này đặc biệt có ý nghĩa với tôi bởi vì tôi đã trải nghiệm sự thật đó hết lần này đến lần khác.

Chúng ta không thể không lo âu khi phải sống trong tình trạng khuyết tật, phải đối mặt với bệnh tật hoặc những thách thức đe dọa sự  sống của chúng ta, nhưng bạn có thể tìm thấy sự bình yên khi bạn đặt những điều vượt quá  khả năng giải quyết của bạn vào bàn tay của Chúa. Ngài có thể cho bạn sức mạnh từng ngày, cho dù  bạn cần nó cho thách thức của chính bạn hay vì  bạn đang lo lắng cho người nào đó.

Cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nà, Đấng Sáng Tạo cũng sẽ  sử dụng bạn cho kế hoạch của Ngài. Có thể  phải qua nhiều năm bạn mới hiểu được kế hoạch Ngài dành cho bạn là gì. Trong một số trường hợp bạn sẽ không bao giờ biết được toàn bộ quy mô của kế hoạch mà Ngài dành cho bạn hoặc tại sao Ngài lại để cho chuyện này, chuyện kia xảy ra với bạn. Đó là lý do tại sao bạn lại cần biến niềm tin thành hành động bằng cách luôn ý thức rằng Đấng Sáng Tạo luôn ở bên bạn và rằng dù những điều tồi tệ có thể xảy ra, thì không gì có thể thay đổi được sự thật rằng Ngài yêu bạn.

 

  

Lượt xem : 1512 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo