Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Sự thật về mại dâm tẩm quất người mù
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Sự thật về mại dâm tẩm quất người mù

(Hoàng Kim) - Sau khi báo tri Thức trẻ (soha) đăng loạt bài viết về mại dâm tẩm quất người mù, Trung tâm Hoàng Kim đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của chủ các cơ sở tẩm quất người mù ở Hà Nội và các tỉnh bày tỏ sự bất bình về lối viết quá miệt thị, mập mờ  làm ảnh hưởng đến thương hiệu và công việc mưu sinh bằng nghề tẩm quất người mù Việt Nam.

 

 Ngay lập tức, chúng tôi vào mạng tìm hiểu thì đúng là như vậy. Thẩm chí nhiều trang web còn đổi tên bài viết thành những cái tên nghe quá dật gân như: Mại dâm núp bóng tẩm quất người mù, người khiếm thị thê thảm vì tẩm quất trá hình, tẩm quất người mù mại dâm…. Theo chúng tôi thì những thông tin báo Trí thức trẻ đăng lên là không chính xác như đường K3 ở Từ Liêm không có cơ sở tẩm quất người mù và việc phóng viên Tri Thức trẻ nhìn thấy các em váy ngắn chân dài đi ra từ 1 con ngõ có cơ sở tẩm quất người mù ở Đào tấn là vì ở ngõ này còn có 1 cơ sở tẩm quất Cần thơ của người bình thường. 

 Ông Cao Văn Thành - chủ tịch Hội người mù Việt nam với Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim

Chúng tôi đã gọi điện thông báo ngay việc này với ông Cao Văn Thành – Chủ tịch hội người mù Việt nam và ông Thành đã chỉ đạo cho Thành Hội người mù Hà Nội tìm hiểu để giải quyết vụ việc.

 

Ngay sau đó, anh Trung Hiếu – phó chủ tích Hội người mù Hà Nội đã làm công văn và đến thẳng tòa soạn báo Tri Thức trẻ gặp anh Hải – phó tổng biên tập báo Tri Thức trẻ. Qua việc trình bày hợp tình, hợp lý của anh Trung Hiếu, báo Tri Thức trẻ đã ra quyết định gỡ bỏ loạt bài viết này và gọi điện thông báo với các trang mạng đã đăng lại tin của báo tri Thức trẻ cùng gỡ bỏ.

 

  

Lượt xem : 77826 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo