Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Tẩm quất người mù Hoàng Kim tổ chức lớp Tập huấn kỹ thuật massage làm đẹp da mặt, massage giảm mỡ bụng cạo gió, giác hơi ống trúc cho nhân viên
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Tẩm quất người mù Hoàng Kim tổ chức lớp Tập huấn kỹ thuật massage làm đẹp da mặt, massage giảm mỡ bụng cạo gió, giác hơi ống trúc cho nhân viên

(Hoàng Kim) - Từ ngày 8/8 đến ngày 10/8/2013, tại số nhà 18, ngõ 639, đường Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội, Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim đã tổ chức lớp tập huấn đào tạo kỹ thuật massage bụng, massage mặt, cạo gió, giác hơi ống trúc cho nhân viên của Trung tâm.

 

Lâu nay, massage giảm mỡ bụng, massage làm đẹp da mặt, cạo gió, giác hơi vẫn là dịch vụ truyền thống của Trung tâm Hoàng Kim, tuy nhiên các dịch vụ này vẫn còn thô sơ đơn giản.

 

Với chủ trương từng bước bổ sung và nâng cao chất lượng dịch vụ, ban lãnh đạo và tập thể Trung tâm Hoàng Kim quyết định mời giảng viên về tập huấn thêm kỹ thuật chuyên sâu các dịch vụ này kết hợp với các dụng cụ và kem massage làm cho hiệu quả của việc massage đã nâng lên một bước đáng kể.

 

Trong thời gian tới, tập thể nhân viên Hoàng Kim sẽ tập luyện để đưa các dịch vụ này vào hoạt động. Rất mong được sự hưởng ứng ủng hộ của khách hàng gần xa.

 

Lượt xem : 305530 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo