Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Kỷ niệm 2 năm ngày thành lập và chương trình nâng cấp mới cho thế giới massage
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Kỷ niệm 2 năm ngày thành lập và chương trình nâng cấp mới cho thế giới massage

(Hoàng Kim) - Nhân dịp ngày thành lập Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam (6/7/2013) và kỷ niệm 3 năm ra đời Website www.hoangkim.net.vn, 2 năm ra đời Website www.thegioimatxa.net (16/10/2013), trong thời gian qua thế giới massage đã tiến hành nâng cấp thêm nhiều ứng dụng mới để đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng, bạn đọc.

 

Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực massage: massage spa, thẩm mỹ viện, xoa bóp trị liệu, tẩm quất cổ truyền, bán máy massage, thiết bị massage, dược liệu massage, đào tạo massage thì hãy đăng ký thành viên để tạo gian hàng quảng cáo trên thế giới massage là hoàn toàn miễn phí.

 

Dưới đây chúng tôi xin sơ lược các ứng dụng mới của Thế giới massage để bạn đọc, khách hàng tiện theo dõi.

 

1/ Danh mục gian hàng, danh mục sản phẩm:

 

Trước đây các gian hàng, sản phẩm gian hàng trên thegioimatxa.net đều nằm trong một danh mục lớn và việc tìm kiếm thông tin của khách hàng, bạn đọc gặp không ít khó khăn. Nhân viên tư vấn công ty chúng tôi liên tiếp nhận và giải đáp nhiều thắc mắc của bạn đọc gần xa. Trong tình hình đó, chúng tôi quyết định nâng cấp thêm ứng dụng danh mục gian hàng, danh mục sản phẩm phân loại theo chủ đề giúp người đọc có thể tìm nhanh sản phẩm, dịch vụ mà mình mong muốn.

 

Hiện nay thế giới massage có 8 danh mục gian hàng và 100 danh mục sản phẩm, bạn đọc, khách hàng có thể xem ở lề bên phải trang web (dưới ô tìm kiếm, ô đăng  nhập gian hàng).

 

Đặc biệt, các danh mục này đã có thêm ô gian hàng đảm bảo, sản phẩm nổi bật cho từng chuyên mục.

 

Riêng ô gian hàng mới ở trang chủ được thay thế bằng ô gian hàng mới cập nhật. Với ứng dụng này giúp cho các gian hàng có thể chủ động đẩy gian hàng của mình hiển thị lên trang chủ thegioimatxa.net khi gian hàng có sự thay đổi thông tin trong quản trị.

 

2/ Tạp chí Thế giới massage:

 

Chúng tôi đã tạo riêng thành 1 trang mới lấy tên là tạp chí thế giới massage - là kho tàng tin tức, kiến thức phong phú được cập nhật liên tục trong ngày với hơn 6 nghìn tin bài với hàng chục chuyên mục được chia theo nhiều cấp độ khác nhau cho bạn đọc tha hồ lựa chọn.

 

Tin tức gian hàng cũng được chúng tôi tạo mới thành danh mục riêng trong tạp chí thế giới massage và được phân cấp thành nhiều chủ đề (danh mục) tin bài  làm phong phú thêm nội dung cho tạp chí cộng đồng thế giới massage.

 

Đặc biệt, khi xem chi tiết tin bài trong Tạp chí Thế giới massage, bạn đọc có thể thấy thêm các ô tin tức liên quan, tin tức nổi bật và ô Tab sẽ giúp bạn đọc bài theo từ khóa liên quan đến tin bài đó.

 

3/ Gia tăng tốc độ truy cập:

 

Đây cũng là điều trăn trở của chúng tôi khi mà dung lượng Website và lượt truy cập vào Website thegioimatxa.net tăng lên từng ngày  thì tốc độ truy cập vào thegioimatxa.net cũng sẽ không thể tránh khỏi việc chậm trễ.

 

Bằng việc tối ưu hotting, tối ưu hình ảnh chúng tôi đã khắc phục được điều này. Nếu các gian hàng thấy các sản phẩm tin tức của mình đưa lên chưa thấy hiển thị ngay mà sau 15 đến 30 phút sau mới hiển thị thì cũng không nên lo ngại vì đó là ứng dụng hỗ trợ để tăng tốc độ truy cập website của chúng tôi.

 

4/ Tiện ích của gian hàng:

 

Điều đầu tiên chúng tôi có thể nói với các bạn là các gian hàng trên thế giới massage đã được tối ưu hóa cho việc tìm kiếm của google, chia sẻ mạng xã hội  và gian hàng trên thế giới massage là không gian để bạn có thể quản trị nó như một website riêng biệt của bạn.

 

Ô sản phẩm nổi bật, tin tức nổi bật gian hàng đã giúp bạn tự mình sắp xếp các sản phẩm, tin tức theo ý muốn mà không phải cần đến sự hỗ trợ của chúng tôi nữa.

 

Ô liên hệ đã được nâng cấp, Giờ thì  bạn hãy vào quản trị gian hàng của bạn để thêm thông tin liên hệ, sơ đồ đường đi để giúp khách hàng thuận lợi hơn khi liên hệ với công ty bạn. Nhờ ứng dụng này mà nhân viên chúng tôi sẽ không còn phải trả lời những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm gian hàng của bạn trên thế giới massage nữa.

 

Tiếp theo bạn hãy đặt một banner ảnh động có logo, hình ảnh nổi bật đính thông tin công ty bạn hiển thị ở vị trí trên cùng gian hàng của bạn.

 

Ứng dụng thống kê gian hàng giúp bạn kiểm soát người truy cập vào gian hàng, số lượng sản phẩm tin gian hàng của bạn.

 

Có được những tiện ích trên đây, ngoài sự nỗ lực cố gắng của tập thể công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam, Thế giới massage, chúng tôi còn nhận được sự đồng tình ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của đông đảo bạn bè, khách hàng, bạn đọc đối tác gần xa.

 

Nhân dịp này, Thay mặt tập thể công ty, chúng tôi xin chân thành gửi tới quý vị lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

 

Chi tiết vui lòng liên hệ:

 

THẾ GIỚI MATXA – VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Đơn vị chủ quản: Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam

 

Địa chỉ: số nhà 18, ngõ 639, đường Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04.37615285 – 0912251884 (MR Hạnh)

E.mail: info@thegioimatxa.net

Website: www.thegioimatxa.net

Lượt xem : 53603 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo