Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Cán bộ điện lực "khiếm nhã" đã xin lỗi nhân viên tẩm quất
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Cán bộ điện lực "khiếm nhã" đã xin lỗi nhân viên tẩm quất

Như chúng tôi đã thông tin, vào đêm ngày 29/10, một cán bộ của ngành điện lực Hà Tĩnh đã có hành vi xúc phạm đến người quản lý của cơ sở tẩm quất Nhân Ái (thuộc Hội Người mù Hà Tĩnh). Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, PV đã tìm đến những người liên quan và có trách nhiệm để làm rõ.    

Ông Phạm Viết Thu, Chủ tịch Hội Người mù Hà Tĩnh cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc nói trên, chúng tôi đã cho mời những người liên quan đến để trao đổi. Qua đó, chúng tôi thấy rằng, việc làm của ông C. là không nên, dẫu việc làm đó xảy ra trong trạng thái nóng giận tức thời. Quan điểm của chúng tôi là sẽ bảo vệ người lao động của mình đến cùng. Tuy nhiên, qua sự việc, ông C. đã nhận thấy hành vi sai trái của mình, gặp xin lỗi các nhân viên nên chúng tôi sẽ không truy cứu nữa”.

Nơi xảy ra sự việc đáng tiếc

Đồng quan điểm với ông Thu, bà Phạm Thị Thùy, Phó chủ tịch phụ trách công tác phụ nữ Hội Người mù Hà Tĩnh chia sẽ: “Tôi cũng đã từng làm nghề tẩm quất, có nhiều vị khách khó tính, thường tỏ thái độ không tốt với nhân viên, nhưng phần lớn đều trong tình trạng đã có hơi men. Hành động của ông Nguyễn Kiên C. là rất đáng lên án. Qua sự việc này, chúng tôi rất mong mọi người có thái độ và cách nhìn tích cực hơn đối với những người tàn tật vốn thiệt thòi”.

Người nhà của chị Văn Thị Quyết (nhân viên bị đổ nước lên đầu) cho hay, khi sự việc được đăng lên báo ĐS&PL, ông C. đã trực tiếp xin lỗi chị Quyết và các nhân viên tại cơ sở, nhận thức được việc làm của mình là sai trái trên và xem đây là một bài học đắt giá cho bản thân.

Hồ Ngọc - Thúy Nga

Lượt xem : 56396 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo