Trang chủ --> DDS - Điện sinh học chữa bệnh và làm đẹp --> Ưu thế nổi bật của công nghệ DDS – Điện sinh học trong chữa bệnh và làm đẹp
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Ưu thế nổi bật của công nghệ DDS – Điện sinh học trong chữa bệnh và làm đẹp

Cùng với sự hiện đại, ý thức được bản thân của con người được nâng cao, cùng sự phát triển của khoa học và công nghệ, ngày càng nhiều người chú trọng đến vấn đề sức khỏe, quý trọng sinh mệnh, người ta bắt đầu cảnh giác với tác dụng phụ của các loại thuốc gây ra cho cơ thể, hướng đến những thứ không tác dụng phụ, không gây ô nhiễm, không dùng thuốc có tác dụng nhanh, đó là những biện pháp trị nhiên dùng để chữa bệnh và bảo bệ sức khỏe. Trong cộng đồng đã xuất hiện các liệu pháp như xoa bóp, tập luyện thể dục dưỡng sinh, châm cứu ,…và cùng nhiều liệu pháp vật lý trị liệu khác, làm khoa học nước nhà ngày càng phong phú.

Dựa trên cơ sở của nhiều liệu pháp chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, có một loại phương pháp mới ra đời rất đúng lúc, đó là lợi dụng dòng điện đi qua cơ thể con người để bảo vệ sức khỏe và trị liệu cho người bệnh. Đây là biện pháp điều khiển dòng điện cơ thể qua các đường kinh. Nó đã trải qua mười mấy năm nghien cứu và chế tạo, trị liệu hiệu quả mang lại rõ rệt, rất thuận tiện cho nhân viên y tế và đông đảo nhân dân sử dụng.Có rất nhiều người có học thức mong muốn được tham gia liên kết với nhau, dấn mình vào trong sự nghiệp phát triển tiền đồ. Cần phải nắm vững kiến thức về sự hoạt động của dòng điện trị liệu trong cơ thể con người và hướng đến cho người bệnh sử dụng liệu pháp trị liệu ngày càng nhiều hơn. Trong mấy năm gần đây, trong nước đã có rất nhiều tỉnh, thành phố, phổ biến các khóa huấn luyện để bảo vệ sức khỏe, thực hiện trị liệu, giải thích về phương hướng phát triển của phương pháp trị liệu điện cơ thể, rất có tính khoa học, phù hợp, an toàn và thực tế.

Theo lí luận trung y: kinh lạc trong cơ thể có đặc tính dẫn tốt, hiện đại đã được khoa học nghiên cứu xác nhận. Điện liệu kiểm soát cơ thể là sử dụng một đặc tính của kinh lạc,dùng dòng  điện của điện liệu để dẫn, đả thông kinh lạc, khiến cơ thể con người đạt được “không thông thì tắc thống” (nghĩa là khi kinh lạc được lưu thông tốt thì sẽ không còn đau), giúp nâng cao sức khỏe.

Theo lý thuyết sinh lý điện: khi kích thích điện sẽ dẫn các thể dịch trong cơ thể, các tuyến nội tiết, cơ bắp và hệ thần kinh có sự thay đổi hữu cơ, có lợi cho hệ miễn dịch nâng cao chất lượng tổng thể mọi mặt.

Cơ thể con người vốn có dòng điện sinh họcvà tồn tại các nguyên tố kim loại cùng khối lượng nước lớn, chúng kết hợp với nhau,tổng hợp lên các mô vô cơ, khiến cơ thể con người có thể dẫn được điện.

Khi dòng điện sinh họctrong cơ thể xuống thấp, hoạt tính tế bào sẽ yếu đi, khả năng miễn dịch cũng sẽ giảm xuống. Điện liệu kiểm soát cơ thể bổ sung thân điện năng khiến chức năng tế bào hồi phục.

Rất nhiều ví dụ thực tế chứng minh phương pháp này có thể làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giảm béo,vừa có thể phụ giúp trị liệu những bệnh thường gặp và cả các bệnh nan y, mang lại hiệu quả rõ rệt, không gây tác dụng phụ, sử dụng thuận tiện, giá thành thấp, dễ dàng hiểu rõ các đặc điểm. Máy điện liệu cùng với liệu pháp châm cứu bằng tay có cơ hội hợp thành một, đối với châm cứu trung y là một bước phát triển vượt trội ,mọi người có sự chọn lựa được thoát khỏi những tác dụng phụ của dược phẩm.

Liệu pháp điều khiển dòng điện sinh học đi qua cơ thể gọi tắt là phương pháp điện sinh học DDS. Phương pháp này dựa trên cơ sở của YHCT và lý luận sinh lý điện, nghiên cứu một phương pháp mới về khơi thông kinh lạc.

1.Điện sinh học DDS là gì?

Bất kỳ cơ thể người nào đều có nguồn sống, là một thể hoạt động, sự  tích tụ điện, tạo ra điện tích và tồn tại trong cơ thể, loại điện này gọi là điện sinh học.

Dòng điện sinh học trong cơ thể gồm: điện não, điện tim hay điện của kinh lạc…Ngoài ra cơ thể còn chứa nước và ion kim loại khiến con người trở thành vật dẫn điện phức tạp.

2.Cách điều khiển dòng điện từ máy?

Kỹ thuật viên sử dụng máy điện liệu để truyền năng lượng ra, sau khi dòng điện chạy qua cơ thể mình, thông qua các loại thủ pháp làm thay đổi dòng điện chạy vào người bệnh nhân, dùng dòng  điện  mạnh để dẫn, trong chốc lát đả thông kinh mạch, tăng tốc độ lưu thông máu. Làm cho người bệnh trong  một thời gian ngắn cân bằng được dòng điện sinh học trong cơ thể, tăng cường sự miện dịch, loại bỏ các loại độc tố ra ngoài cơ thể. Điều đó giúp cơ thể nâng cao khả năng chống lại các loại bệnh,tà khí xâm nhập, khiến người bệnh từng bước hồi phục sức khỏe, cường tráng, dung nhan đẹp.

3. Đặc điểm của dòng điện sinh học DDS

3.1 Đánh giá ưu thế vượt trội:

dòng điện sinh họccó khả năng đánh giá bệnh lúc bắt đầu, khi cơ thể con người có bệnh lý thì các tổ chức bị tổn thương sẽ phóng ra các chất hóa học làm thay đổi từ trường, thay đổi dòng điện, giúp cho kỹ thuật viên và người bệnh có phản ứng và cảm nhận không giống nhau ở vùng bị bệnh. Với kinh nghiệm của mình, kỹ thuật viên sẽ dễ dàng phát hiện ra vùng bị bệnh.

3.2 Dòng điện sinh học DDS không gây hại:

phương pháp trị liệu bằng dòng điện sinh học DDSlà một phương pháp mới không gây hại.Nói về vật chất dẫn điện, áp dụng hiệu điện thế 1mA/CM trở xuống, không làm ảnh hưởng đến tổ chức da của cơ thể. Những dòng hạt cơ bản sẽ tác dụng lên cơ thể, kích thích hoạt động tế bào, điều chỉnh mọi mặt của cơ thể, hồi phục công năng, hiệu quả trị bệnh cho cơ thể.

3.3 Hiệu quả cao trong điều trị bằng điện sinh học DDS :

Dưới tác dụng của dòng điện sinh học:

- Kích hoạt các tế bào thần kinh và cơ bắp

- Thúc đẩy tuần hoàn máu

- Kích hoạt tế bào

- Khơi thông kinh lạc

- Điều chỉnh tiêu hóa

- Giảm đau, tiêu viêm, loại bỏ mệt mỏi

Liệu pháp này mới bắt đầu vào nước ta, phù hợp với các phòng khám, vật lý trị liệu, xoa bóp bấm huyệt, massage, spa.

Bạn nào quan tâm, muốn trải nghiệm miễn phí, trị liệu hoặc mở rộng, đầu tư  kinh doanh mới thì liên hệ Trung tâm điều phối và trợ giúp: 0912251884 !!!

Nguồn: DDS/Điện sinh học

Xem : DDS – Điện sinh họcTrên Facebook .

Tham gia thảo luận và chia sẻ với DDS – Điện sinh họcTrên Facebook

Lượt xem : 7203 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo