Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Tôi mách bạn 6 Giải pháp hàng đầu để trở thành chuyên gia trong trị liệu: chữa bệnh và làm đẹp
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Tôi mách bạn 6 Giải pháp hàng đầu để trở thành chuyên gia trong trị liệu: chữa bệnh và làm đẹp

Bạn đang hành nghề massage xoa bóp bấm huyệt. Hàng ngày bạn thường gặp những khách hàng bị đau mỏi. Bạn đã cố gắng dùng các thủ thuật xoa bóp bấm huyệt để giúp khách hàng giảm bớt những cơn đau nhưng khách hàng của bạn chỉ đỡ trong chốc lát hoặc gần như không đỡ. Khách hàng của bạn dần dần rời xa bạn. Bạn đang băn khoăn lo lắng cho công việc của bạn. Bạn muốn tham gia học các lớp nâng cao tay nghề. Muốn trở thành 1 kỹ thuật viên giỏi bạn phải học các lớp y sĩ, bác sĩ y học cổ truyền. Bạn phải bỏ ra 1 số tiền không nhỏ khoảng 50 đến 100 triệu để hoàn thành các khóa đào tạo này, thời gian công sức dành cho nó khoảng từ 2 đến 6 năm.
Tất cả những điều này thật khó, không phải ai cũng đủ điều kiện: thời gian, kinh tế và cả sự quyết tâm mới làm được.

Chúng tôi mách bạn 1 giải pháp đơn giản có thể giải quyết được sự băn khoăn nói trên.

  1. Trước hết là giải pháp tiết kiện tài chính:

Với chi phí khoảng 24.500.000 bạn sẽ được chúng tôi đào tạo bạn trở thành 1 kỹ thuật viên, 1 chuyên gia về trị liệu: chữa bệnh và làm thẩm mỹ.
 

 Bạn sẽ có trong tay 1 chứng nhận đủ điều kiện hành nghề và mở cơ sở kinh doanh.
 

Bạn sẽ có các phương tiện tối thiệu nhất để hành nghề như máy móc, kem, dầu, thuốc, giường, khăn ga và nhiều dụng cụ hành nghề khác.

 

  1. Giải pháp tiết kiệm thời gian:

    Bạn chỉ mất 1 tháng để học nghề. Với những chuyên gia đầy đủ nhiệt tình, dầu kinh nghiệm trong điều trị sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức, bí quyết  về y học cổ truyền chữa bệnh và làm thẩm mỹ để bạn có thể tự tin ra hành nghề một cách hiệu quả.


    3. Hiệu quả trong điều trị và lợi ích kinh tế:

    Hiệu quả ngay sau lần đầu điều trị: Tâm lý lo lắng của khách hàng lâu nay là không sợ tốn kém mà chỉ sợ là điều trị không đỡ, không khỏi. Sau 1 lần điều trị bằng liệu pháp DDS – Điện sinh học khách hàng sẽ thấy hiệu quả luôn và bạn không khó khăn gì để có thể yêu cầu khách hàng đặt liệu trình điều trị. Mỗi liệu trình điều trị bạn thu từ 2,5 đến 6 triệu đồng. Chỉ 10 liệu trình bạn đã thu lại được vốn bỏ ra cho quá trình học 1 tháng và những trang thiết bị đầu tư hành nghề. Sau đó bạn chỉ việc ung dung điều trị thu tiền bỏ túi.


    4. Được bồi dưỡng nâng cao tay nghề miễn phí suốt đời:

    Thông thường sau khi tham gia các lớp đào tạo nghề, bạn phải tự đi thực tế, học hỏi  nhiều mới có thể tự tin mở cơ sở được. Còn khi học nghề ở công ty chúng tôi, bạn sẽ được bồi dưỡng, tập huấn thường xuyên. Bất kỳ lúc nào gặp khó khăn trong điều trị bạn gọi điện đến số hotlien 0912251884, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn hướng dẫn nhiệt tình. Ngoài ra định kỳ, bạn sẽ được tham gia miễn phí các lớp tập huấn nâng cao kiến thức mới để bạn hành nghề ngày càng hiệu quả hơn.


    5. Giải pháp không sợ thiếu, không sợ mất nhân viên:

      Trước hết, chúng tôi khuyên bạn hoặc người thân cận của bạn nên học nghề trước. Trong quá trình dạy nghề, Chúng tôi sẽ chuyền cho bạn và người thân của bạn những kỹ thuật, kinh nghiệm, bí quyết trong điều trị bằng DDS – Điện sinh học để sau đó bạn dần dần đào tạo lại cho nhân viên của mình. Những nhân viên này theo quy định của công ty chúng tôi là các đại lý  của chúng tôi không được nhận các nhân viên của cơ sở khác khi không được sự đồng ý. Nếu cơ sở nào vi phạm sẽ bị xử lý bằng nhiều hình thức. Có thể bị ngưng cấp kem, dầu, thuốc vì kem, dầu, thuốc của công ty chúng tôi là độc quyền. Nếu không có kem, dầu, thuốc sẽ không điều trị được bằng DDS – Điện sinh học.


    6. Hỗ trợ truyền thông, quảng cáo miễn phí:

    Sau khi học nghề, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn cách thức mở cơ sở và bí quyết kinh doanh hiệu quả nhất. Ngày khai trương bạn sẽ được công ty hỗ trợ nhân viên, phương tiện tổ chức quảng bá thương hiệu cửa hàng bạn.

    Bạn sẽ được tạo 1 gian hang miễn phí trên sàn thương mại điện tử www.thegioimatxa.netvà đăng tin giới thiệu miễn phí trên các kênh truyền thông của công ty chúng tôi.

    Khách hàng điều trị hoặc mua máy DDS – Điện sinh học gần địa bàn cơ sở bạn sẽ được công ty giới thiệu đến cơ sở bạn điều trị và mua máy DDS.

    Chúc bạn thành công!

    HOÀNG XUÂN HẠNH




 

Mọi chi tiết, bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
Điện thoại: 0912251884 (Số Zalo / Facebook online 24/7)
Website: www.thegioimatxa.net/dds
E.mail: info@thegioimatxa.net

Lượt xem : 169604 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo