Trang chủ --> Xoa bóp --> Massage là gì!
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Massage là gì!

 

 

      (Thế giới matxa) - Từ ước muốn dược vuốt ve, con người đã tạo ra nhiều cách chữa bệnh đa dạng.

 

Một số cách rất đơn giản,như nắm tay cùng cầu nguyện hoặc cùng dắt tay nhau đi cũng đủ mang lại sức khỏe tốt cho người được chữa trị.Những cách phức tạp hơn,cần nhiều công sức hơn,ví dụ như tập thể dục tại các phòng thể hình là rất hiệu quả.Tuy nhiên,như một bậc thầy Shiatsu từng nói :|”Ở giai đoạn đầu,người bệnh luôn cần những cách chữa trị lâu dài và theo đúng kỹ thuật. sau khi bệnh thuyên giảm ít nhiều,thời gian chữa trị cho từng ca cũng ngắn hơn”.Thế nên,chỉ cần chút thời gian kèm với sự quan tâm và thiện ý sẽ có ích chẳng kém gì quá trình chữa trị lâu dài.

Vậy massage chính xác là gì ? Nó là cách hồi phục và duy trì thẻ lực tốt nhờ tác động đến các mô mềm của cơ thẻ theo nhiều hình thức.Massage cũng là phương pháp chữa bệnh chính luận,được cân nhắc khi cần tăng cường thể lực toàn diện,đi đôi với lựa chọn thực phẩm,đồ uống,công việc và cách giải trí đúng đắn.Với các nguyên tắc đa dạng để người bệnh được tự do chọn lựa,masage luôn phù hợp với tất cả mọi người, dù là người khỏe mạnh hay mắc chứng bệnh nan y.

Một số phương pháp trị liệu bằng massge tác động đến cơ,khớp, dây chằng và gân.Còn các biện pháp massage khác được thực hiện nhẹ nhàng hơn, tác động tới các hệ thống nội lực của cơ thể, giải phóng những ức chế tiềm tàng.Thậm chí cả những rắc rối về cảm xúc cũng có thể loại bỏ bằng phương pháp massage nhẹ nhàng tại các vùng da nhạy cảm để tăng cường sự thanh thản của tâm hồn và thể chất.

Masage đôi khi cũng gây cảm giác hơi căng thẳng nhưng bạn vẫn tự chủ được.Đó là một phản ứng bình thường và nó sẽ biến mất sau vài ngày.Sau đó nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tràn đầy sức sống hơn.

Lượt xem : 21651 Người đăng : admin
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo