Trang chủ --> Xoa bóp --> Xoa bóp huyệt Thông tuyền giảm huyết áp
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Xoa bóp huyệt Thông tuyền giảm huyết áp

 

 

     (Thế giới matxa) - Có một cách để giải tỏa những phiền não trong cơ thể, giúp cho mạch máu ổn định đó là huyệt Thông tuyền.

 

Phương pháp này không chỉ giúp cơ thể phục hồi sức khỏe mà còn trị được bệnh cảm lạnh, có hiệu quả trong việc bớt huyết áp trong cơ thể người.

    Do bộ phận chân cách xa tim  nên khi máu đưa xuống quay về tim là một việc hết sức khó khăn, dễ gây ra sự thay đổi, hoặc xuất hiện các ảnh hưởng xấu đến hệ thống tuần hoàn của cơ thể. Những lúc đứng lâu, người bệnh thường có cảm giác chân bị giật hoặc tê. Đó là do máu tích tụ ở chân, tạo ra áp lực lớn đối với hệ thống tuần hoàn trong cơ thể. Vì vậy nhịp tim đập mạnh hơn, kết quả dẫn đến huyết áp tăng lên.

   Bấm huyệt Thông tuyền là phương pháp kích động vào huyết quản của gan bàn chân, có lợi cho hệ thống tuần hoàn máu. Có như vậy, lượng máu mới được lưu thông, huyết áp có thể giảm xuống.

   Người bệnh có thể dùng   một khúc gỗ hoặc một chai rượu gõ nhẹ nhàng vào lòng bàn chân. Dưới lòng bàn chân có hai  phần cơ vòng vào nhau hinh chữ V , dưới đáy chữ V đó là huyệt Thông tuyền. Huyệt Thông tuyền này chủ về thận. Khi người bệnh kích động vào huyệt này sẽ giúp cho tim nhận biết thông tin, tự điều hòa lại nhịp đập, kích hoạt những vùng máu tụ tan đi. Phương pháp này được thực hiện ít nhất trong 5 phút, dùng chai rượu gõ vào lòng bàn 
chân của hai chân trong khoảng 10 phút.

Lượt xem : 20334 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo