Trang chủ --> DDS - Điện sinh học chữa bệnh và làm đẹp --> DDS – Điện sinh học trong thẩm mỹ và làm đẹp
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

DDS – Điện sinh học trong thẩm mỹ và làm đẹp

Thon gọn cơ thể là một nhu cầu ngày càng cao trong xã hội kinh tế phát triển. Do nhiều yếu tố, có những người đã rất cố gắng ăn kiêng, dành rất nhiều thời gian trong ngày để luyện tập thể dục, thể thao…, mà vẫn không thể khống chế các số đo của mình theo ý muốn.

 

Đáp ứng nhu cầu này, hiện đã có rất nhiều công nghệ thẩm mỹ nội khoa tác động vào lớp da, làm săn chắc da như các công nghệ Laser, công nghệ sóng RF…; tiếp đến là tác động vào lớp mỡ, làm tan mỡ như công nghệ sóng RF, công nghệ sóng siêu âm…, và mới đây, để tiến thêm một bước trong nỗ lực làm săn chắc các cơ, và thon gọn cơ thể, các nhà khoa học vừa hoàn thiện và đưa ra một công nghệ Điện Sinh Họcthế hệ mới, nhằm tác động hiệu quả vào từng lớp cơ bên dưới lớp mỡ, làm săn chắc và phát triển cơ, làm thon gọn cơ thể, đồng thời làm tăng cường vi tuần hoàn máu tại chổ và tăng cường dẫn lưu bạch huyết…
 

Công nghệ Điện Sinh Họctạo ra các dòng điện sinh học mô phỏng chính xác các tín hiệu của hệ thần kinh để kích thích liên tục làm co dãn các cơ hoặc nhóm cơ liên quan, từ đó làm tăng hoạt hóa các cơ, tăng tuần hoàn máu, và cải thiện sự biến dưỡng trong cơ thể. Khi điều trị, các xung vi điện, với các dạng sóng, tần số và cường độ phù hợp với từng trị liệu, sẽ kích thích liên tục làm co dãn các cơ. Việc co dãn cơ lặp lại này làm cho các cơ rút ngắn và thay đổi hình dáng, từ đó sẽ làm gia tăng biến dưỡng và tăng tuần hoàn máu, làm cơ săn chắc, làm thon gọn cơ thể….

 

 

Công dụng của công nghệ Điện Sinh Học:

 

Cơ thể con người là một cỗ máy hoàn thiện với nhiều tiềm năng chưa sử dụng đến. Điện Sinh Họclà một công nghệ có tính cách mạng tiến hành hài hòa với các hệ thống tự nhiên của cơ thể, khai thác và phát triển tối ưu các tiềm lực này. Điện Sinh Họccó các công dụng sau:

 

- Thon gọn bụng: với chỉ 1 lần trị liệu, vòng bụng có thể thon gọn được khoảng 2-4 cm. Các xung điện đồng bộ sẽ tác động liên tục vào các cơ bụng làm cho các thớ cơ này co dãn và cấu trúc lại. Khối cơ mới cấu trúc lại này sẽ được đẩy vào khoảng trống tự nhiên bên trong bụng, làm cho bụng thon gọn và săn chắc hơn.
 

- Tạo đường nét cho cơ thể: công nghệ Điện Sinh Họcdùng các xung lực điện có khả năng tạo cơ tự nhiên của cơ thể để làm gia tăng khối lượng các cơ hoặc các nhóm cơ tại những vị trí mong muốn. Điện Sinh Học kích thích trực tiếp các cơ làm các cơ này co lại hoặc căng ra. Các cơ được kéo căng ra sẽ tái cấu trúc để tạo ra khối cơ mạnh hơn. Hiệu quả tác động thấy rõ ở các vùng như đùi, hông, ngực, bụng, cánh tay…
 

- Nâng và làm săn cơ mặt: da và các cơ vùng mặt cấu tạo khác các vùng khác trong cơ thể. Một đầu của các cơ này gắn vào xương, còn đầu kia gắn vào da. Khi các cơ này lão hóa theo thời gian, da mặt liền với các cơ này bị giảm đàn hồi. Việc giảm đàn hồi này làm da chùng và nhăn. Điện Sinh Họcsẽ kích thích và tác động vào các cơ thường ít sử dụng này bằng các xung điện, làm nó co và duỗi ra, tăng sinh collagen, từ đó da mặt sẽ giảm nhăn và căng lên mượt mà.
 

- Săn chắc da: do lão hóa, da chùng, và với trọng lực, da ngày càng có nhiều nếp nhăn và chảy xệ hơn. Điện Sinh Họckích thích và tác động vào các cơ với các xung điện đồng bộ làm cho các cơ dãn ra và sắp xếp lại, từ đó da sẽ căng ra, mượt hơn và săn chắc hơn.
 

- Nâng ngực và mông: với các đầu điều trị độc đáo, xung điện đi vào các cơ bên dưới của ngực và mông kích thích tác động làm co, dãn các cơ này, từ đó sẽ tái cấu trúc cơ, và khối cơ mới cấu trúc lại này sẽ làm cho các mô và da chung quanh căng hơn, từ đó ngực và mông sẽ nâng cao lên.
 

- Nuôi dưỡng da toàn cơ thể từ bên trong: bằng cách kích thích sự cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiên nhiên của cơ thể cho da.
 

- Chữa Cellulite: trên 80% phụ nữ bị cellulite. Các xung điện đã được lập trình phù hợp sẽ tác động vào các cơ bên dưới lớp mỡ, làm các cơ này liên tục co thắt, từ đó sẽ gia tăng tuần hoàn máu và dẫn lưu bạch huyết, cùng với việc các cơ bên dưới lớp mỡ săn chắc lại sẽ làm giảm vấn đề sần da do cellulite.

- Kích thích dẫn lưu bạch huyết: để thải ra một cách tự nhiên các chất cặn bã, độc hại, đồng thời giảm viêm, giảm phù da…

 

   

Trị liệu với Điện Sinh Học sẽ như thế nào?
 

- Trị liệu vùng mặt bằng điện sinh họcsẽ có cảm giác như khi đang được massage mặt. Trị liệu thân, giống như đang tập thể dục, nhưng không đau và không đổ mồ hôi cho săn chắc cơ - Điều trị săn chắc bụng 50 phút bằng điện sinh học hiệu quả tương đương với tập cơ bụng 1000 chu kỳ!).
 

- Các cơ vùng mặt và cơ thể ngay sau điều trị sẽ thấy săn hơn, khỏe hơn, các da chùng sẽ căng lên thấy rõ. Một đợt điều trị thường kéo dài 30-60 phút.
 

- Mỗi lần điều trị sẽ tác động vào các nhóm cơ khác nhau. Để kết quả lâu dài, cần 1 loạt điều trị từ 6-12 lần. Chỉ làm 3 lần/tuần, trong 4 tuần sẽ thấy rõ kết quả: săn chắc, thon gọn và trông trẻ trung hơn.
 

- Cũng như luyện tập thể dục, để kết quả đã đạt được có thể lâu dài, sau loạt thực hiện ban đầu, cần tiếp tục thực hiện theo chế độ duy trì, khoảng 1-2 lần/tháng.
 

Săn chắc Cơ bằng Điện Sinh Học chuyển Ion Vitamin C + E… giúp cho làn da chúng ta khỏe mạnh và luôn giữ được vẻ mượt mà tươi sáng, thân hình sẽ thon thả, săn chắc và trẻ trung…

 

DDSlàLiệu pháp điện sinh học hiện đại, trịliệu, đảthông kinh lạc, kích hoạt tếbào gốc, khửphong, đổi hàn, cân bằng độPH.

 

DDS Chữa Viên khớp xương, tai biến, phong thấp, cong vẹo cột sống, u xơ, tắc tia sữa, tiền liệt tuyến, phù thũng, tiểu đường, viêm xoang, giảm béo, nâng ngực, nâng cao cơmặt.

 

 

Đây là liệu pháp mới đưa vào Việt Nam.

Bạn nào muốn trải nghiệm miễn phí, trị liệu, học nghề, kinh doanh bằng liệu pháp này thì liên hệ với chúng tôi:

 

Điện thoại  Trung tâm trợ giúp và điều phối: 0912251884

Website: http://thegioimatxa.net/dds

 

Nguồn: DDS/Điện sinh học

Xem : DDS – Điện sinh họcTrên Facebook .

Tham gia thảo luận vàchia sẻvới DDS – Điện sinh họcTrên Facebook

 

 

 

Lượt xem : 1271 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo