Trang chủ --> Xoa bóp --> Những ngón tay diệu kỳ
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Những ngón tay diệu kỳ

 

 

       Không chỉ xua tan những mỏi mệt của cuộc sống thường nhật mà massage khi yêu còn được ví như một “thứ bùa” trong cuộc sống gối chăn.

Màn massage mê hoặc
Cặp vợ chồng son vừa mới tập tễnh bước chân vào hôn nhân, sống giữa đô thị bận rộn và tràn ngập những toan tính cho công cuộc mưu sinh: 8 giờ hành chính mỗi ngày là nhân viên mẫn cán cầu thị thăng tiến trong công việc; Tối đến là học viên chăm chỉ trong lớp học nâng cao; Đêm về miệt mài “cày” việc làm thêm. Duy chỉ có một khoảng thời gian ngắn ngủi trong đêm họ được lạc vào thế giới yêu đương với người bạn đời của mình, được yêu và được thể hiện tình yêu. Đó là khi họ đang trong màn massage đầy mê hoặc. 


Trong căn phòng ấm áp và thân thuộc, chàng và nàng nằm duỗi dài thật tình tứ trên giường, mắt nhắm nghiền để mặc cho xúc cảm lan tỏa theo từng động tác ve vuốt, nắn bóp, lúc dịu dàng. Những ngón tay mềm mại mang đầy sức mạnh khi mạnh mẽ, lúc mơn trớn, khi quyết liệt lướt trên làn da đầy cảm xúc. Mỏi mệt tan biến. Những căng thẳng thường nhật rời xa. Người đàn ông như thể có lửa đốt ở trong lòng, những xúc cảm giới tính theo nhau đẩy mãi lên khi các đốt sống lưng có đôi bàn tay mềm mại của phụ nữ lướt nhẹ. Còn người đàn bà, dưới sức mạnh của đôi tay đàn ông táo bạo, tinh nghịch và rất biết cách “nhấn” đúng “điểm yếu”, cũng thấy như vỡ òa, như tan chảy trong cảm hứng yêu đương. Chuyện “yêu” sau đó vì thế mà trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết.  




Ảnh minh họa
 
 

Không chỉ có vợ chồng son, sự lãng mạn vẫn còn đong đầy; những cặp đã có con cái đề huề, massage vẫn được xem là thứ bùa “yêu”. Cũng không chỉ có những cặp mới rón rét bước chân vào đời sống the phòng chuộng massage, những cặp đôi lão luyện vẫn xem massage như một bí quyết vàng. Và cũng không chỉ người hiện đại mới biết đến “màn dạo đầu” này. Massage trở thành chuyện xưa cũ trong các câu chuyện cổ…. Tất cả đều cần, vì mọi cặp vợ chồng đều luôn muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình mình và hưởng ngoạn cuộc sống gối chăn. 


Dễ dàng thăng hoa
 


Có người tìm đến massage vì muốn được thể hiện tình yêu, sự quan tâm với người bạn đời của mình. Cả ngày bươn bải với việc công sở, việc gia đình và trăm thứ bà rằn của cuộc sống thường nhật, khoảng thời gian dành cho người bạn đời dường như còn quá ít. Vì thế nên những động tác massage nhẹ nhàng cuối ngày chính là thể hiện sự gắn bó, sự yêu thương mà các cặp vợ chồng dành cho nhau. 


Cũng có người tìm đến massage như là cách để hóa giải những căng thẳng, mỏi mệt, vất vả trong ngày. Thậm chí có nhiều người phụ nữ xem đây là cách để chống lại cơn thèm ngủ kinh niên của chồng mỗi khi văng người lên đệm: “Nếu cứ để anh ấy nằm liu riu ở trên giường đảm bảo chỉ 5 phút sau là kéo gỗ ầm ầm. Không thể có những giây phút nồng nàn được”, một người vợ trẻ nháy mắt tiết lộ bí quyết vì sao cô ứng dụng thành công khoản “yêu” với chồng nhờ những ngón massage diệu kỳ. 


Có gia đình yêu thích massage mỗi lúc lên giường nhưng cũng có vợ chồng thích thử nghiệm màn dạo đầu này trong bồn nước ấm. Họ chà nhiều xà bông lên tay, sau đó xoa chúng lên khắp cơ thể của bạn đời. Đôi bàn tay lúc này mềm dẻo thực hiện thêm nhiều động tác di chuyển dọc, lên và xuống theo cơ thể người bạn đời linh hoạt và khéo léo sao cho nàng hoặc chàng không thể đoán được động tác tiếp theo là gì. Màn “đuổi bắt” này khiến người trong cuộc được kích thích đến tột độ và muốn “lâm trận” ngay tức thì. Một buổi tối thăng hoa cho hai vợ chồng là điều dễ dàng có được. 


Để có cuộc massage hoàn hảo 


Địa điểm thích hợp: Khu vực lý tưởng cho việc massage luôn giữ sự cân bằng. Một tấm đệm êm, một tấm thảm trải trên nền nhà cùng mấy chiếc gối đặt dưới cổ và chân là điều bạn nên nghĩ đến.


Chọn dầu massage
 : Dầu massage có tác dụng làm cho bàn tay bạn mềm mại, ấm áp, giảm ma sát và khiến bạn có thể dễ dàng ấn, day huyệt, xoa bóp, chà xát với hiệu quả tối đa. Massage với dầu sẽ tạo sự thư giãn tuyệt đối cho cơ bắp. Mùi thơm từ tinh dầu còn kích thích sự hưng phấn tuyệt vời. Những hương thơm nhẹ nhàng như mùi hoa nhài, mùi xả, oải hương là gợi ý hay dành cho bạn. 


Chú ý đến xúc cảm đối tác:
 Khi massage, hãy chú ý đến cảm xúc của người bạn đời, tập trung vào những vùng nhức mỏi. Hãy hỏi thẳng xem bạn đời thích bạn làm kỹ ở phần nào. Điều này cho phép bạn thăm dò cảm giác của đối tác để có những điều chỉnh thích hợp giúp việc massage thêm phần hiệu quả.


Không quá cầu toàn
 : Massage để chuẩn bị cho mỗi cuộc yêu không cần sự hoàn hảo. Vì thế, bạn đừng lo lắng là mình làm không bài bản. Điều quan trọng là các bạn sẽ cảm thấy gắn kết, gần gũi hơn. 




Thủ thuật với bàn tay chuyên nghiệp: 


Nhẹ nhàng massage tay, chân, lưng, bụng, đùi, ngực, thậm chí “vùng cấm”. Massage theo chiều kim đồng hồ, từ chậm đến nhanh, từ nông đến sâu theo chu trình cơ bản như sau: 


-    Bôi tinh dầu lên tay, chà xát đều, sau đó ấn hai ngón tay cái lên hai bên đốt sống thứ 4 (mỗi bên cách cột sống 3cm). 4 ngón tay còn lại ôm lấy phần thịt vai, bóp và di chuyển nhẹ các ngón tay theo thành vòng. 


-    Massage dọc sống lưng và từ xương sống ra hai bên mạn sườn, làm từ trên xuống dưới, lặp đi lặp lại nhiều lần. 


-    Massage ngực: nhẹ nhàng xoa đều một lượt quanh vùng ngực theo chiều kim đồng hồ, xoa đầu nhũ hoa, dùng tay ép phẳng các mạch. Lặp lại nhiều lần. 


-    Hông, eo và đùi: Hãy đứng đối diện, dùng cả hai tay xoa vùng hông, eo. Ấn hai bên eo để làm điểm tựa, nhẹ nhàng bóp bụng dưới và vùng eo theo chiều xéo từ cột sống hướng ra ngoài và xuống mông. 


-    Đùi: Quỳ một bên đùi, dùng hai tay kéo căng vùng đùi từ trong ra ngoài, làm cả hai bên, xuống đến đầu gối và lặp lại như cũ. 
 
 

 

 

Lượt xem : 29057 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo