Trang chủ --> Xoa bóp --> ĐẶC ĐIỂM CỦA XOA BÓP BẢO VỆ SỨC KHOẺ KIỂU THÁI LAN
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

ĐẶC ĐIỂM CỦA XOA BÓP BẢO VỆ SỨC KHOẺ KIỂU THÁI LAN

 

 

   (Thế giới matxa) - Xoa bóp bảo vệ sức khoẻ kiểu Thái Lan gọi tắt là xoa bóp kiểu Thái. Xuất xứ từ thủ pháp xoa bóp truyền thống của Trung Quốc, thêm vào thủ pháp và phương thức xoa bóp độc đáo của Thái Lan,, đã hình thành phương pháp bảo vệ sức khoẻ kiểu Thaisnh thịnh hành hiện nay với thủ pháp đơn giản dễ học, độ khó dễ vừa phải, tính thực dụng cao.

            Vị trí thao tác của xoa bóp kiểu Thái trải đều khắp thân thể, tứ chi và khớp, lập luận rằng không có huyệt vị, đồng thời một điểm khác với xoa bóp kiểu Trung Quốc, là một loạt động tác tiến hành bởi tay trái, phải thay phiên nhau, dùng lực nhu hoà, đồng đều, thao tác nhanh chậm vừa phải, chiếu theo những vị trí khác nhau tiến hành một cách trình tự, tư thế của người thao tác hơn phân nửa là kiểu quỳ ngồi, Thủ pháp của xoa bóp kiểu Thái với các động tác đẩy, kéo, xoa ngược, nắn, bấm… là chính, phần nhiều hoạt động các khớp, duỗi cơ bắp, đạt mục đích sơ gân hoạt lạc, bôi trơn các khớp. Thủ pháp trong cương có nhu, trong nhu có cương, làm cho ta giải trừ mệt mỏi nhanh chóng, đạt tác dụng phòng bệnh và bảo vệ sức khoẻ.

            Hiện nay, các kiểu xoa bóp được tạo ra nhiều như nấm sau cơn mưa, xoa bóp bảo vệ sức khoẻ kiểu Thái cùng với ưu thế độc đáo của mình, đã làm cho ngày càng nhiều người yêu thích. Chúng tôi tin rằng, xoa bóp bảo vệ sức khoẻ kiểu Thái nhất định sẽ làm cho bạn tinh thần thư thái, thân thể cường tráng, tinh lực sung túc, sống lâu trăm tuổi. Đồng thời đối với việc xúc tiến huyệt dịch tuần hoàn và sự thay cũ đổi mới, nó có những lợi ích phòng bệnh, trị bệnh nhất định.

Lượt xem : 27162 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo