Trang chủ --> Xoa bóp --> Mát xa bằng sên, phương pháp dưỡng da mới tại spa
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Mát xa bằng sên, phương pháp dưỡng da mới tại spa

 

 

      Các trung tâm săn sóc sắc đẹp và spa tại Nam Mỹ và Hàn Quốc đang có xu hướng chuyển sang sử dụng các chiết xuất từ ốc sên được cho là tốt cho da. Các sản phẩm dưỡng da có chứa các hoạt chất axit glycolic và elastin được chiết xuất từ các chất nhầy tiết ra từ ốc sên có tác dụng bảo vệ và chống nứt da, kháng khuẩn và tia UV cực mạnh, cung cấp dồi dào protein, hiệu quả trong việc loại bỏ tế bào chết và tái tạo da.Thông thường các trung tâm săn sóc sắc đẹp và spa sử dụng các sản phẩm đã được chế biến và đóng gói, nhưng một thẩm mỹ viện tại thành phố Siberia vùng Krasnoyarsk, nước Nga đã dùng phương pháp dưỡng da bằng phuong pháp trực tiếp bằng cách đặt những con ốc lên trên da của khách hàng.

Phương pháp dưỡng và trị liệu cho da bằng ốc sên đã có từ thời Hy Lạp cổ đại. Hippocrates đả từng ghi lại một hỗn hợp gồm sữa chua và ốc nghiền để trị chứng viêm da. Ngày nay, nó được bán trên thị trường như là một loại thuốc trị mụn trứng cá, điều trị và xóa bỏ các vết sẹo, và chữa các vết bỏng.
Đó là một sản phẩm 100% tinh khiết tự nhiên  thay thế các loại kem hóa chất dưỡng da thông thường”  đó là theo phát ngôn viên Christian Plaut, hãng Andes Nature, đang tung ra thị trường một loại kem chiết xuất từ ốc sên tại Nam Mỹ. ”Người tiêu dùng thường phải mua một số loại kem riêng biệt để có được những lợi ích tương tự.

Một nhân viên massage y tế, mỹ phẩm với một khách hàng bằng cách sử dụng một con ốc sên châu Phi tại một thẩm mỹ viện trong thành phố Siberia của Nga Krasnoyarsk 23 tháng 3. Các thẩm mỹ viện là người duy nhất trong khu vực bằng cách sử dụng phương pháp ốc, được cho là để giúp đẩy nhanh tiến độ tái sinh của da, loại bỏ nếp nhăn, vết sẹo, vết tích của các nhãn hiệu bỏng, theo chủ Alyona Zlotnikova. (Ilya Naymushin / Reuters)

Người tiêu dùng rất thông minh, một khi bạn cung cấp cho họ đủ thông tin, họ hoàn toàn hiểu rõ những thông số đáng sợ khi dùng các sản phẩm tổng hợp hoặc hóa học để dưỡng da, thay vì các sản phẩm từ thiên nhiên.” Plaut cho biết thêm.

Tuy nhiên, Bác sĩ da liễu bác sĩ Bobby Buka, rất hoài nghi. ”Rất nhiều loài, ngay cả con người cũng có thể tiết ra chất nhầy giàu axit hyaluronic … nhưng điều đó không có nghĩa là bạn muốn đắp chất nhầy đó lên trên mặt của bạn.

Lượt xem : 12791 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo