Trang chủ --> Xoa bóp --> GIÁC HƠI TRỊ ĐAU THẦN KINH Ở SƯỜN
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

GIÁC HƠI TRỊ ĐAU THẦN KINH Ở SƯỜN

 

 

     (Thế giới matxa) - Đau thần kinh ở bẹ sườn là chứng đau ở vùng có một hoặc một số dây thần kinh sườn đi qua, có khi do các nguyên nhân hô hấp dẫn đến, có khi phát rất kịch liệt.

Biểu hiện lâm sàng là đau dọc theo sự phân bố của thần kinh sườn, đau có cơn hay đau nhói, tâm trạng lo lắng khẩn trương có thể khiến cho cơn đau trầm trọng hơn. Kiểm trang vùng da tương ứng có cảm giác quá mẫn cảm và hai bên xương sườn tương ứng có cảm giác đau khi đè vào, cơn đau thể hiện rõ nét ở bên cạnh cột sống, giữa hố nách, bên cạnh xương ngực. Các cuộc kiểm tra đã loại trừ yếu tố bệnh biến thực chất tính ở cơ quan lồng ngực và ung thư thần kinh bẹ sườn.

           Trị liệu

          Bắt huyệt: Huyệt Hoa Đà giáp tích tương ứng với chỗ đau, huyệt a thị. Phối hợp với huyệt tam âm giao, âm lăng tuyền, dương lăng tuyền, nội quan.

          Phương pháp Thao tác: Chích vào huyệt 3 đến 5 mũi, giác hơi.

          Dùng kim hoa mai chích men theo sự phân bố của thần kinh bẹ sườn, đặt lọ giác hơi lên, sau khi lấy lọ ra thoa lên một ít long đảm tử.

           Phụ chú

          Đau thần kinh bẹ sườn nguyên phát tính thường ít gặp, đau thần kinh bẹ sườn kế phát tính thường hay gặp là do chứng viêm nhiễm ở các cơ quan, tổ chức lân cận dẫn đến.

 

Lượt xem : 14087 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo