Trang chủ --> Tuổi trẻ --> Khi con gái "bật đèn xanh"
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Khi con gái "bật đèn xanh"

 

Không khó để con trai nhận ra tín hiệu "tình trong như đã" của con gái đâu.

Mượn lý do để che giấu động cơ.

Con gái muốn gặp con trai nhưng lại còn rụt rè nên mới "tinh quái" nghĩ ra lý do nào đó để xuất hiện trước mắt con trai một cách chính đáng nhất. Con gái chăm chỉ là thế mà “bỗng dưng” mượn vở con trai về chép bài, chiếc xe đạp thường ngày vẫn bon bon lại hỏng “đúng lúc” thế. Vậy là con trai “hồn nhiên” thể hiện sự ga lăng.

Những lý do “nhỏ như con thỏ” nhưng vô cùng tế nhị là để che giấu “động cơ” của nàng đấy!

Sắm vai cô bé dỗi hờn

Vì có cảm tình với con trai nên thỉnh thoảng con gái lại "bắt lỗi" con trai vì những chuyện rất nhỏ để mà giận hờn vô cớ như “Sao cậu chưa lau bảng thế?”, “Cậu mượn vở tớ mà chưa chịu trả là sao?....” Con gái không “dám” đi thẳng vào “vấn đề”, nhưng mà trông mặt xinh xắn cứ phụng phịu thế kia, con trai phải “nắm bắt” được tình hình chứ?

Lôi tuột con trai vào trí nhớ

Những lời nói dóm dỉnh và vui đùa của con trai, con gái cũng tự cho đó là những lời nói rất nghiêm túc và cứ nhớ như in.

Chẳng hạn, con trai chỉ vu vơ nói là thích nghe nhạc của Westlife, hôm sau con gái đã tặng ngay một đĩa nhạc với những bài hit nhất. Hay những món quà nhỏ của con trai tặng, con gái luôn giữ gìn cẩn thận. Không phải vô tình mà con gái lại "để tâm" đến con trai nhiều như thế đâu.

Hứng thú với sở thích trái ngược

Dù không thích bóng đá nhưng con gái có thể nói thao thao về lịch thi đấu tuần này của đội M.U - đội con trai thích. Con  gái cũng sẵn sàng đến sân vận động là một cổ động viên nhiệt tình cho đội bóng rổ có con trai tham gia. Điều mà con gái “bận tâm” chỉ con gái mới biết thôi.

Khai thác quá khứ

Quá khứ của con trai được con gái dò hỏi mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là việc con trai có mối tình nào trước đó chưa?

Nếu con trai đã từng có, thì việc con gái đi sâu hơn quan tâm xem người cũ ấy có đáng yêu không và lý do hai người chia tay là gì... Con gái đúng là phức tạp và rối rắm quá, kiểu “quan tâm” như thế này, con trai lại thấy “sợ” đấy.

Vui vẻ giới thiệu con trai với mọi người

Khi con trai đến nhà chơi hoặc tình cờ gặp con gái với mama đi mua sắm, con gái sẽ nhanh nhảu giới thiệu. Nếu nàng có vẻ tự hào khi nói về con trai thì cũng được xem như một "tín hiệu lạ". Rất có thể đó là "chiêu" để tạo điểm giúp con trai nữa.
Thegioimatxa/Tiin

Lượt xem : 10482 Người đăng : admin
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo