Trang chủ --> Tuổi trẻ --> Làm thế nào nhận ra anh ấy lừa dối bạn?
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Làm thế nào nhận ra anh ấy lừa dối bạn?

 

Liệu anh chàng của bạn ngày nào đó có thay lòng đổi dạ? Lúc đó, biểu hiện của anh ta sẽ thế nào?Dưới đây là một số dấu hiệu có thể giúp bạn sớm nhận ra sự thay đổi của người tình.

Dưới đây là một số dấu hiệu có thể giúp bạn sớm nhận ra sự thay đổi của người tình.
 
Làm thế nào nhận ra anh ấy lừa dối bạn? 1
1- Thay đổi thái độ với bạn
 
Anh chàng có thể bắt đầu bằng việc phàn nàn về cuộc sống xung quanh. Rõ nhất là anh chàng sẽ quay ra phàn nàn về bạn: "Sao em không cố gắng giảm cân?" hay đem bạn so sánh với người phụ nữ khác. Đôi khi, để làm dịu cảm giác tội lỗi, anh chàng có thể hành động cực kỳ ngọt ngào và làm bạn ngạc nhiên với một bữa ăn tối đặc biệt, quà tặng đắt tiền. Tất cả chỉ để đánh lạc hướng bạn.
 
2-Dành ít thời gian cho bạn

Ít quan hệ tình dục, số lần cùng ăn bữa ăn tối không nhiều. Ít xem phim hoặc đi chơi với bạn, dành nhiều thời gian ở văn phòng hay đi công tác đột xuất - khi chàng có những biểu hiện đó trong cùng một thời gian, có lẽ anh ta đang có chuyện đáng ngờ. Đặc biệt, nếu điện thoại chàng luôn trong tình trạng không liên lạc được, chắc chắn anh ấy đang lừa dối bạn.

3 - Không tham khảo ý kiến của bạn

Khi anh ấy không còn tham khảo ý kiến của bạn trước khi lên kế hoạch cho những ngày cuối tuần hay kỳ nghỉ mát cũng là lúc anh ấy không còn coi trọng sự tồn tại của bạn nữa. "Anh chỉ tự nhiên nghĩ đến chuyện ấy thôi" là lý do phổ biến được các chàng đưa ra khi bạn nghi ngờ. Lý do thật đơn giản. Họ muốn loại hình ảnh của bạn ra để có thêm thời gian thưởng thức điều gì đó mà bạn không hay biết.

4- Chú ý đến hình ảnh bản thân

Nếu trước kia anh chàng không quan tâm nhiều đến vẻ ngoài mà giờ lại luôn chỉn chu, sạch sẽ thì bạn nên cảnh giác. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: sau nhiều năm chung sống, đàn ông thường thấy buồn chán. Họ chỉ bắt đầu quan tâm trở lại đến ngoại hình của mình khi có người mới chú ý đến họ.
Lượt xem : 39462 Người đăng : admin
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo