Trang chủ --> Xoa bóp --> Xoa xát bách hội có tác dụng làm cho đen tóc hơn
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Xoa xát bách hội có tác dụng làm cho đen tóc hơn

 

 

        (Thế giới matxa) - Tóc là dấu hiệu của sức khỏe của con người những người có mái tóc đen mượt mà thường thì trạng thái sức khỏe tốt còn ngược lại những người có mái tóc không mượt mà thì nhất định thân thể có điều bất ổn.

      Đầu là nơi tập trung nhiều kinh lạc như kinh bàng quang, kinh gan, kinh mật, kinh tam tiêu, đốc mạch, dương dung mạch… còn kinh huyệt quan trọng nhất nằm ở đỉnh đầu là bách hội, thượng tinh, phong trì, mà trong đó kinh huyệt bách hội là nguồn năng lượng của cơ thể và có khả năng ngăn ngừa được bệnh tật. Thông thường khi chúng ta chải đầu cũng đã đồng thời kích thích các huyệt ở trên đỉnh đầu và có tác dụng giữ gìn sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật.

      Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về cách xoa xát đầu kích thích các kinh huyệt ở đó còn có hiệu quả hơn là chải đầu:

       Xòe rộng bàn tay trái hoặc phải đặt lên trán chỗ tiếp giáp với tóc. Dùng tư thế như đang chải đầu nhè nhẹ xoa xát về phía não sau. Sau khi đã chạm gáy thì lại đổi tay khác  và làm cùng một động tác như trên làm đi làm lại 36 lần thì được. Bằng cách thực hành xoa xát này có thể làm cho đầu thêm khỏe và chống rụng tóc.

      Bạn đang ở lứa tuổi thanh niên mà tóc bị bạc sớm nhiều lúc cũng thấy khó coi. Mách bạn bài thuốc chữa tóc bạc sớm có hiệu quả trong dân gian:

Bài 1:  củ súng lấy về rửa sạch sao vàng khoảng 200g cỏ nhọ nồi phơi khô để trong bóng râm 500g.

      Cả hai thứ trên tán nhỏ, trộn đều, ngày uống 2 lần với nước cơm hoặc 30ml rượu ngon. Có thể trộn với mật ong làm thành viên (khoảng 100 viên) ngày uống 2 lần, mỗi lần một viên với nước nóng. Uống nhiều tháng tóc sẽ đen trở lại.

      Bài 2: Quả dâu chín đen (1kg) cho vào vải mềm vắt lấy nước đen. Đem nước đó cô trên lửa nhỏ thành cao mềm.

      Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 5 – 10g. Cũng có thể đem quả dâu chín, rửa sạch, để ráo, dội qua nước sôi cho vào lọ sạch, thêm đường ngâm thành xi rô, pha nước 1 – 2 lần trong ngày. Uống liên tục cho đến lúc tóc đen trở lại.

      Bài 3:

                     - Hoa cúc:                    20g

                     - Hạt muồng:                50g

                     - Cam thảo:                  100g

         Cách dùng: hạt muồng, cam thảo dây băm nhỏ, sao vàng trộn với hoa cúc. Đem các vị này hãm nước sôi thay chè uống hàng ngày.

http://diendan.thegioimatxa.net

Là diễn đàn của Website cộng đồng thegioimatxa.net  - vì sức khỏe cộng đồng với nhiều chuyên mục đặc sắc, mới lạ, hấp dẫn. Bạn hãy truy cậpvào :

diendan.thegioimat.net

hoặc:

 http://diendan.thegioimatxa.net

để cùng chúng tôi tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống, sức khỏe và tình yêu nhé.

Xin chân thành cảm ơn!

Lượt xem : 15340 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo