Trang chủ --> Xoa bóp --> Xoa xát mặt có thể trẻ lại 15 tuổi
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Xoa xát mặt có thể trẻ lại 15 tuổi

 

 

      (Thế giới matxa) - Một khuôn mặt tươi tỉnh, tràn đầy sức sống có thể giúp ích cho chúng ta nhiều trong công việc, nhất là công việc đòi hỏi phải giao tiếp nhiều. Để bạn có thể tạo cho đối tượng giao tiếp một ấn tượng tốt đẹp,

ở đây chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn phương pháp xoa xát bộ mặt để có thể giữ mãi tuổi thanh xuân. Sau khi được xoa xát, mặt bạn sẽ trở nên tươi tắn hồng hào, còn có cảm giác mình là một người hoàn toàn khác.

Cách làm như sau: dùng bàn tay xòe rộng đặt ngang che kín toàn bộ khuôn mặt của bạn, dùng sức xoa xát từ trán đến lưỡng quyền, cuống họng (hay có thể gọi là từ trên xuống dưới) . Chú ý là khi xoa tới gần môi há miệng ra xoa xát tới phần cổ. Tay trái và tay phải thay nhau mà làm, mũi cũng cần được xoa xát kỹ vì trên mũi có nhiều kinh huyệt, cần phải kích thích chúng. Kiên trì xoa xát như thế thì kết quả da sẽ phát nhiệt. Điều này chứng tỏ máu trong cơ thể tuần hoàn tốt, những phế vật ngưng đọng trong cơ thể sẽ được thải ra ngoài, máu tươi sẽ được dẫn tới các ngóc ngách của những huyết quản nhỏ. Những người thường ngày vẫn thực hành xoa xát mặt đến quá 50 tuổi vẫn thấy bộ mặt trẻ hơn người cùng tuổi 10 đến 15 tuổi. Nếu ai tuổi trẻ không xoa xát mặt thì dù 40 tuổi nếu bắt đầu tập xoa xát mặt vẫn có thể làm cho khuôn mặt của mình không còn vết nhăn nữa như người cùng độ tuổi. Ngoài ra, xoa mặt còn có thể ngừa được hiện tượng lão hóa như nổi sùi, có vết nhăn. Ở cổ họng chúng ta tập trung nhiều kinh huyệt này, đẩy nhanh quá trình phân tiết hooc môn giúp cho khuôn mặt luôn giữ được vẽ đẹp thanh xuân.

Lượt xem : 10664 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo