Trang chủ --> Xoa bóp --> THIỆN ĐỊNH – XOA BÓP TRỊ CÁC BỆNH Ở CƠ BẮP
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

THIỆN ĐỊNH – XOA BÓP TRỊ CÁC BỆNH Ở CƠ BẮP

 

 

    (Thế giới matxa) - Cơ thể gồm hai loại về cơ bắp: Chủ động, kiểm soát cử động của các chi và bị động, kiểm soát của động của các cơ quan nội tạng.Stress làm cho toàn bộ hệ thống cơ bắp bị căng thẳng và stress kéo dài là nguồn gốc dẫn đến nhiều rối loạn cơ bắp.

Xoa bóp ở vùng đầu làm cho cơ bắp thư giãn. Khi xoa bóp kết hợp với hình ảnh tưởng tượng, bạn sẽ nghĩ rằng mình đang ở trong một môi trường an toàn, bạn không nghĩ gì đến nó nữa chuyển sang trạng thái phục hồi, có cảm giác trẻ lại.

Cách thứ 1

Một số sự mất quân bình trong nội tiết tố có thể là nguyên nhân làm cho cơ bắp suy yếu. Xoa bóp vùng nội tiết ở phần dưới cổ họng, thái dương và giữa trán, áp dụng động tác vuốt nhẹ, xoay tròn, bấm và vỗ trong 30 giây ở mỗi vùng.

Cách thứ 2

Xoa bóp mạnh vùng lưng, cổ, vai và da đầu tiếp theo các chuỗi động tác xoa bóp, giúp cho cơ thể có cảm giác dễ chịu và giảm bớt sự căng cơ, cũng như cải thiện hệ tuần hoàn của máu, một động tác chữa trị mạnh, dứt khoát đặc biệt hiệu quả đối với các chứng đau nhức cơ bắp và bong gân ở bất kỳ nơi nào trên cơ thể. Đối với các chứng đau lưng liên quan đến stress hoặc các rối loạn chẳng hạn như chấn thương căng cơ lặp đi lặp lại (RSI). Bạn có thể bắt đầu từ từ rồi hình thành một động tác xoa bóp mạnh nếu người đang được bạn xoa bóp cảm thấy đau thì bạn thực hiện động tác chữa trị sử dụng hình ảnh tưởng tượng phía dưới.

Các bệnh về cơ bắp

Bệnh này được hiểu rằng bất kỳ sự rối loạn nào dẫn đến sự đau nhức cơ bắp và xương có thể do viêm cơ và càng trầm trọng hơn nếu như bị stress, thiếu ngủ và rối loạn cảm xúc tác động.

Để giảm bớt stress và rối loạn cảm xúc, nên xoa bóp thường xuyên ở khắp vùng đầu theo các chuỗi động tác.

Lượt xem : 15746 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo