Trang chủ --> Xoa bóp --> THIỆN ĐỊNH – XOA BÓP TRỊ CÁC BỆNH VỀ HÔ HẤP
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

THIỆN ĐỊNH – XOA BÓP TRỊ CÁC BỆNH VỀ HÔ HẤP

 

 

    (Thế giới matxa) - Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh về hô hấp, bao gồm nhiễm khuẩn và virut, dị ứng, khói thuốc, những chất dễ kích thích chẳng hạn như bụi, rối loạn cảm xúc và thay đổi nội tiết tố.

Xoa bóp thường xuyên ở vùng đầu giúp giảm bớt cường độ của các đợt bệnh tấn công, chẳng hạn như khí thũng, viêm phế quản, hen suyễn, chứng chảy hay sổ mũi theo mùa và các chứng viêm xoang. Xoa bóp còn làm cho cơ thể tự chữa trị bệnh có cơ hội phát huy, cũng như củng cố năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch để chống nhiễm trùng và làm cho các nội tiết tố trở lại mức quân bình.

Cách thứ 1

Để củng cố buồng phổi, xoa bóp các huyệt phổi ở các khóe ngoài miệng. Sử dụng ngón tay trỏ để thực hiện động tác xoay tròn bằng cách bấm mạnh bên trong khoảng 30 giây.

Cách thứ 2

Mở rộng đến tuyến phổi chạy lên cổ họng với chiều rộng hai ngón tay ở hai bên khí quản. Sử dụng động tác xoay tròn bằng lực bấm nhẹ để xoa bóp lên phía trên ở cả hai bên khí quản cùng một lúc, mỗi huyệt chữa trị khoảng 30 giây trước khi di chuyển theo khoảng cách chiều rộng hai ngón tay đến huyệt kế tiếp.

Cách thứ 3

Để tăng cường hệ miễn dịch, xoa bóp hai bên mặt, dưới quai hàm, phía sau hai tai, trong vùng trũng nằm ở phía sau cổ, lên cổ họng và đến cằm. Sử dụng động tác vuốt, xoay tròn nhẹ bằng bốn ngón tay và bấm nhẹ, tất cả bấm theo hướng lên trên khắp cả vùng này.

Cách thứ 4

Giúp giảm bớt táo bón, cứng cổ và tình trạng sốt kèm theo cảm cúm, xoa bóp lên phía trên gáy ở cả hai bên cột sống. Sử dụng động tác xoay tròn và bấm, tác động ra phía ngoài  theo các đường nằm ngang từ phần giữa. Nếu người đang được bạn xoa bóp nằm ngửa, đặt hai bàn tay của bạn phía dưới cổ, sử dụng động tác đẩy và kéo giãn.

Cách thứ 5

Xoa bóp thật mạnh phía trên vùng cổ và phần lưng trên để giúp phổi đối phó với một đợt hen suyễn, sử dụng động tác xoay tròn ngón tay cái ở cả hai bên cột sống lên vùng cổ, xoa bóp bằng cổ tay và động tác xoay tròn của ngón tay cái để tác động lên cột sống theo các đường nằm ngang, tác động từ giữa ra phía ngoài.

Cách thứ 6

Phổi là một phần trong hệ thống bài tiết, do đó việc khử độc tố sẽ giúp giải tỏa bất kỳ độc tố nào quá tải mà phổi phải đối phó. Để khử độc tốc áp dụng kế hoạch chữa trị xoa bóp khử độc tố.

v    Hình ảnh tưởng tượng

Hãy cảm tượng bạn Đang cầm một đóa hoa cúc màu vàng cam rực rỡ. Hãy cảm nhận khả năng tạo cảm giác phấn chấn của màu sắc này. Tưởng tượng màu sắc này rực sáng và khai thông phần đầu và ngực bạn, màu vàng cam này chầm chậm chuyenr thành màu vàng rực, dịu và mạnh. Hãy cảm nhận tất cả sức mạnh và năng lượng của màu sắc này đang lưu chuyển khắp người bạn.

Lượt xem : 14503 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo