Trang chủ --> Xoa bóp --> THIỀN ĐỊNH – XOA BÓP TRỊ BỆNH Ở MIỆNG VÀ CỔ HỌNG
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

THIỀN ĐỊNH – XOA BÓP TRỊ BỆNH Ở MIỆNG VÀ CỔ HỌNG

 

 

    (Thế giới matxa) - Hít vào các chất gây ô nhiễm, thì tác nhân gây dị ứng là vi khuẩn và virut sẽ xâm nhập vào cơ thể thông qua mũi, miệng và cổ họng. Nếu bạn thường xuyên bị các rối loạn ở mũi và cổ họng, chẳng hạn như cảm, bệnh tưa miệng, nhức răng, viêm amidan và viêm thanh quản thì rối loạn này có thể bị stress và miễn dịch kém làm thêm trầm trọng.

                  

Áp dụng những kỹ thuật chữa trị này thường xuyên sau khi xoa bóp toàn bộ vùng đầu như một biện pháp phòng tránh và cũng giúp mau hết các chứng viêm họng và các rối loạn khác ở miệng.

Cách thứ 1

Kích thích sự phục hồi tế bào trong vùng cổ họng, xoa bóp ở huyệt cổ họng. Ngón trỏ đặt bên trong tai và ngón cái đặt bên ngoài tai, sử dụng động tác bấm và xoay tròn ở cạnh phía dưới gờ loa tai (vành xương sụn ở phía trước tai ) từ 10 đến 30 giây.

Cách thứ 2

Làm cho đầu óc sảng khoái bằng cách xoa bóp huyệt shenmen ở tai. Huyệt này nằm trên rìa phần trũng phía dưới gờ ngoài ở trên cùng tai, là huyệt xa nhất trong vùng trũng này tính từ đầu. Ngón tay cái và ngón tay bên trong véo mạnh phía sau tai, xoa bóp bằng động tác xoay tròn từ 10 đến 30 giây.

v    Hình ảnh tưởng tượng

Hãy tưởng tượng làn nước xanh mát lạnh bao quanh bạn và bạn đang trôi nổi bồng bềnh trong biển nước đầy năng lượng chữa bệnh này. Khi bạn thư giãn nước có màu xanh ngày càng sẫm hơn. Hãy ở trong năng lượng chữa lành bệnh mát lạnh này.

Cách thứ 3

Để giảm bớt sự căng cơ, đau nhức ở miệng và cổ họng, véo vùng miệng ở trên thùy tai và xoay vùng này bằng ngón tay trỏ và ngón cái từ 10 đến 30 giây.

Cách thứ 4

Cơ thể ít có khả năng đối phó với các chất ô nhiễm cùng nhiều loại độc tố khác nếu như nó đang nhiễm độc tố quá mức. Để khử độc tốc áp dụng kế hoạch chữa trị xoa bóp khử độc tố.

Lượt xem : 11300 Người đăng : admin
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo