Trang chủ --> Xoa bóp --> THIỀN ĐỊNH – XOA BÓP TRỊ CÁC BỆNH Ở DA
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

THIỀN ĐỊNH – XOA BÓP TRỊ CÁC BỆNH Ở DA

 

 

  (Thế giới matxa) - Da của bạn hơn bất kỳ vùng nào khác, phản ánh tình trạng khỏe mạnh bên trong. Các bệnh ngoài da chẳng hạn như bệnh chàm bôi nhiễm (eczema), bệnh viêm da, bệnh vảy nến, bệnh truwgs cá, các đốm da nổi mụn không nhiễm trùng, tất cả có thể cải thiện bằng cách giảm stress, khử độc tố ở cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và nội tiết.

                  

Xoa bóp thường xuyên ở vùng đầu nhất là tác động mạnh khắp vùng lưng vai, cổ và da đầu giúp cơ thể có cảm giác thư giãn, da có thêm sức sống.

Lưu ý: Không xoa bóp đối với vùng da bị nứt hoặc các đốm mụn ở da nhiễm trùng.

Đối với các vùng đau nhức thực hiện động tác vuốt nhẹ, hãy đặt hai bàn tay phía trên vùng này ở khoảng cách từ 2-3cm, tập trung chữa lành bệnh trên các vùng đó.

Cách thứ 1

Xoa bóp các tuyến tụy tạng ở hai bên phần giữa cằm từ 10 đến 30 giây để giúp lượng đường trong máu quân bình.

Cách thứ 2

Để tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cho da có cơ chế tự phòng thủ dễ dàng hơn, xoa bóp vùng cổ họng, hai bên mặt, phía trước và sau tai và xuống phía dưới phần sau cổ bằng động tác vuốt, xoay tròn bốn ngón tay, bấm và vỗ.

v    Thiền định

Hãy tưởng tượng bao quanh bạn là một vùng tinh hoa phát tiết – một đám mây năng lượng có màu vàng, xanh da trời, xanh lục lam và hồng nhạt.

Cách thứ 3

Để làm cho các nội tiết tố quân bình và đầu óc sảng khoái, sử dụng một hoặc hai ngón tay để bấm, xoay tròn, vuốt và vỗ lên các vùng nội tiết – thái dương, giữa trán và đáy cổ họng.

Cách thứ 4

Để khử độc tốc áp dụng kế hoạch chữa trị xoa bóp khử độc tố.

Lượt xem : 12412 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo