Trang chủ --> Xoa bóp --> Thiền đình – xoa bóp trị đau nửa đầu
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Thiền đình – xoa bóp trị đau nửa đầu

 

 

     (Thế giới matxa) - Đau nửa đầu do căng cơ và căng thẳng ở vùng màng nằm quanh não và các cơ của da đầu. Nguyên nhân dẫn đến sự căng cơ này có thể bao gồm stress, nhức mắt, mất quân bình nội tiết tố, nhiễm trùng, các bệnh ở cổ và lưng, dị ứng, ăn uống hoặc uống rượu quá mức và trầm cảm.

                    

Không áp dụng xoa bóp ở vùng đầu trong khi đang bị chứng đau nửa đầu tấn công, vì chỉ làm tăng cảm giác khó chịu. Thay vào đó, áp dụng những biện pháp chữa trị này một hoặc hai lần trong tuần như một biện pháp phòng tránh, để giảm bớt mức độ triệu chứng bệnh xảy ra.

Cách thứ 1

Làm quân bình hệ nội tiết, xoa bóp vùng giữa trán (tuyến tùng), thái dương (tuyến yên) và phần dưới cổ họng (tuyến giáp) bằng động tác xoay tròn hai ngón tay từ 10 đến 30 giây mỗi vùng. Nếu người đang được bạn xoa bóp cảm thấy động tác xoay tròn quá mạnh, thì thay bằng động tác vuốt.

Cách thứ 2

Để giảm bớt căng cơ ở da đầu và màng bao quanh não, sử dụng các động tác xoay tròn, vuốt và lực bấm nhẹ lên khắp vùng đầu, tác động ở những tuyến chính. Sau đó tác động theo những đường nằm ngang trên vùng cổ, vai và phần lưng trên bằng động tác xoa bóp và xoay tròn ngón tay cái. Kết thúc bằng cách vỗ nhẹ lên khắp những vùng này.

Cách thứ 3

Để khử độc tố, áp dụng kế hoạch xoa bóp khử độc tố.

v    Hình ảnh tưởng tượng

          Hãy tưởng tượng bạn nằm dưới gốc cây đoan vào đầu xuân. Nhiệt độ trong ngày ấm áp, bạn có thể nhìn thấy bầu trời thông qua lá cây màu vàng và xanh lục. Những màu xanh, vàng và xanh lục lưu chuyển khắp người bạn, cuốn trôi đi tất cả căng thẳng và đau đớn.

Lượt xem : 11152 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo