Trang chủ --> Xoa bóp --> Giá trị và hiệu quả của liệu pháp Anma lên vùng vai và cổ
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Giá trị và hiệu quả của liệu pháp Anma lên vùng vai và cổ

 

 

    (Thế giới mát xa) -Liệu pháp Anma được thực hành rộng rãi ở các nước phương Đông, tập trung vào các cơ vùng vai và vùng cổ. Phương pháp này sẽ được sử dụng như một liệu pháp điều trị bệnh tự nhiên. Trong cuộc sống hàng ngày,

 

Ảnh minh họa

Chúng ta luôn phải đối mặt với các yếu tố gây căng thẳng như thời tiết lạnh, hay lo lắng phiền muộn, gây mệt mỏi và căng vai. Trong khi làm việc thường xuyên phải dùng đến tay và vai dẫn đến đau các cơ tay và cơ vai. Rối loạn tiêu hoá cũng có thể gây đau và khó chịu cho vùng đầu và vai. Một cách rất hiệu quả để làm giảm những triệu chứng này là làm ấm vùng lưng trên hoặc xoa bóp phần vai, làm giảm mệt mỏi và đau, đẩy lùi các độc tố và làm cho người bệnh cảm thấy tỉnh táo hơn. Liệu pháp Anma là liệu pháp tập hợp các kinh nghiệm đã được áp dụng trong một thời gian dài. Tất nhiên, cũng cầnxem xét lại cấu trúc và chức năng của vùng vai và cổ cũng như tác động và tính hiệu quả của liệu pháp Anma lên khu vực này.

Vai là một trong những bộ phận quan trọng của cơ thể con người, được nối với cổ, giúp nâng đỡ đầu. Các cơ vùng vai và cổ luôn bị căng do phải nâng đỡ các chuyển động thường xuyên của đầu. Nhiều cơ quanh vùng vai rất linh hoạt, cho phép đầu chuyển động một cách thoải mái, làm vai bị mỏi. Xương và các khớp vùng cổ và vai cũng luôn bị căng do phải đảm bảo độ nghiêng và độ uốn thích hợp của đầu. Trong cấu trúc này, vai có các bó dây thần kinh điều chỉnh xương, các dây chằng, cơ và các dây thần kinh quanh vùng đó để chúng hoạt động một cách linh hoạt và có nhiều mạch máu để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho những bộ phận này. Nó cũng có nhiều mạch bạch huyết giúp cơ thể đẩy lùi bệnh tật.

Liệu pháp Anma lên vùng vai là một phương pháp điều trị có hệ thống nhằm giúp cho cơ thể duy trì trạng thái cân bằng. Nếu biết áp dụng tốt các kỹ năng của liệu pháp Anma có thể mang lại những lợi ích về sức khoẻ như sau:

1)     Xoa bóp các cơ vùng vai và cổ làm giảm sưng huyết, giúp các cơ thư giãn

2)     Xoa bóp và ấn từ phần gáy xuống vai tới các cánh tay giúp giảm cao huyết áp khoảng 20-30mm/hg

3)     Xoa bóp, ấn cả hai vai và xương sống về phía lưng trên giúp kích thích các dây thần kinh phế vị giúp điều hành chức năng các cơ quan tiêu hoá. Miết nhẹ và xoa bóp quanh vùng cổ, lưng trên và xương vai giúp giảm đau đầu và cải thiện sắc mặt cũng như vẻ đẹp tự nhiên của da mặt, làm cho người đó trở nên khoẻ khoắn và đẹp hơn. Điều trị bằng phương pháp Anma quanh vùng vai có tác động lên ruột già và ruột non, giúp giảm đau các cơ và khớp vai. Nó còn có tác động với dạ dày, túi mật và bàng quang, và các động mạch giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, do đó giúp cơ thể ngăn ngừa và đẩy lùi mệt mỏi, các triệu chứng cảm lạnh.

Liệu pháp Anma lên vùng vai và lồng ngực còn giúp điều hoà lượng glucose tập trung trong máu khoảng 10-20 mg/dl.

Lượt xem : 16800 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo