Trang chủ --> Hướng dẫn người khiếm thị sử dụng trang web hoangkim.net.vn --> Hướng dẫn xem và tra cứu danh bạ tẩm quất người mù - hoangkim.net.vn
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Hướng dẫn xem và tra cứu danh bạ tẩm quất người mù - hoangkim.net.vn

 

Từ ngày 12/12/2012, Website hoangkim.net.vn phiên bản mới chính thức lên mạng. Về cơ bản thì nội dung và ý tưởng của Trang Hoàng Kim mới là giống như trang Hoàng Kim cũ, tuy nhiên giao diện và cách bố trí các chuyên mục đã có sự thay đổi nên  việc truy cập vào trang Web hoangkim.net.vn của người khiếm thị gặp không ít những khó khăn. Vì vậy chúng tôi đã quyết định viết loạt bài này để hướng dẫn cho người khiếm thị truy cập vào trang Web hoangkim.net.vn được thuận lợi hơn. Người sáng có thể chú ý những dòng in đậm. Bạn có thể Copy bài viết này để tiện cho việc tra cứu. Xin chân thành cảm ơn

Hoàng Xuân Hạnh

 

Với mong muốn tập hợp, quy tụ  tất cả các địa chỉ tẩm quất của người mù trong cả nước để giới thiệu tới cộng đồng, Website hoangkim.net.vn mở thêm chuyên mục “Danh bạ”. Đây là những địa chỉ tẩm quất người mù có thực và đang hoạt động có hiệu quả.

Bạn đọc hãy tìm và sử dụng các dịch vụ cộng đồng của chúng tôi để thấy được giá trị đích thực của cuộc sống người mù.

Người khiếm thị và các cơ sở tẩm quất người mù trong cả nước hãy tiếp tục cung cấp cho chúng tôi những địa chỉ tẩm quất người mù chưa có trong danh bạ để chúng tôi có điều kiện thực hiện mục tiêu cao cả này nhé.

 

1. Duyệt danh bạ tẩm quất người mù:

Mở trang web hoangkim.net.vn

+ Phần danh bạ nằm ở menu chính của trang web.
Người khiếm thị có thể nhấn insert + F7 để hiện thị danh sách các link, nhấn chữ D để đi đến liên kết “Danh bạ” rồi nhấn Enter để mở liên kết này.

+ Trang danh bạ mở ra.

Người khiếm thị nhấn chữ H 2 lần để đi đến nội dung danh bạ tẩm quất người mù.

+ Di chuyển lên, xuống để duyệt nội dung danh bạ.

Đầu tiên là ô tìm kiếm. Bạn có thể điền tên cơ sở tẩm quất người mù vào ô “Công ty” và địa chỉ  cơ sở tẩm quất người mù cần tìm vào ô “Địa chỉ” và kích hoạt vào nút tìm.

Tuy nhiên bạn có thể bỏ qua  phần tìm kiếm để đi xuống duyệt nội dung các địa chỉ tẩm quất người mù ở dưới ô tìm kiếm.

Mỗi địa chỉ tẩm quất người mù được cấu trúc như sau:

Bên trái là hình ảnh Đại diện của địa chỉ tẩm quất người mù được hiển thị thành liên kết tên địa chỉ của cơ sở tẩm quất người mù đó. Nếu kích hoạt vào đây sẽ đi đến trang web của địa chỉ này. Tuy nhiên địa chỉ nào chưa có trang Web thì liên kết này sẽ mặc định đi đến trang chủ Hoàng Kim.

 Bên phải là ô dưới dạng bảng biểu chứa các thông tin địa chỉ tẩm quất người mù đó như: tên, Địa chỉ, điện thoại, E.mail. Website.

Vì vậy, để đi nhanh đến các địa chỉ tẩm quất người mù trong trang danh bạ, người khiếm thị có thể lần lượt nhấn chữ T để đi nhanh đến các bảng biểu chứa thông tin các địa chỉ tẩm quất người mù và di chuyển lên, xuống để xem thông tin địa chỉ mong muốn.

Lưu ý: Mỗi trang danh bạ chỉ hiển thị 15 địa chỉ. muốn xem tiết các địa chỉ tiếp theo thì bạn kích hoạt vào liên kết là số trang ở cuối danh sách để duyệt tiếp.

 

2. Xem danh bạ địa chỉ tẩm quất người mù theo tỉnh thành:

Nếu bạn muốn đến tẩm quất ở một cơ sở tẩm quất người mù ở tỉnh nào thì bạn hãy thực hiện như sau:

Tại ô tìm kiếm của trang danh bạ, bạn điền tên tỉnh cần tìm vào ô Địa chỉ rồi kích hoạt vào nút tìm. Ứng dụng tìm kiếm sẽ lọc cho bạn các địa chỉ tẩm quất trong tỉnh đó.

 

Chúc bạn tìm được địa chỉ tẩm quất người mù như ý.

 

  

Lượt xem : 1230 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo