Trang chủ --> Tin cộng đồng --> ĐN: Một phụ nữ nghèo, khuyết tật bị lừa lấy 400 tờ vé số
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

ĐN: Một phụ nữ nghèo, khuyết tật bị lừa lấy 400 tờ vé số

Trong 2 ngày qua, nhiều người dân đi qua khu vực vòng xoay Tân Phong – Tp.Biên Hòa đều thương cảm và chia sẻ với 1 người phụ nữ bán vé số, khi chị bị kẻ gian cướp mất 400 tờ vé số. Điều đáng lên án ở đây là kẻ gian nói trên đã cướp đi miếng cơm, manh áo của một người phụ nữ nghèo bị khuyết tật bẩm sinh không tay - không chân…


 

 

Nạn nhân của vụ cướp là chị Huỳnh Thị Thuận (37 tuổi) bị dị tật bẩm sinh, bán vé số dạo tại ngã tư Tân Phong. Chị Thuận quê ở xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Chị Thuận bị khuyết tật từ lúc mới được sinh ra, mồ côi cha lúc 5 tuổi. Nhà có bốn anh chị em nhưng ai cũng nghèo. Cách đây 2 năm, chị vào Tp.Biên Hòa bán vé số tự nuôi bản thân và chắt chiu từng đồng gửi về quê phụng dưỡng mẹ già. Vậy mà chỉ vì 1 kẻ bất lương, chị đã trắng tay khi tết nguyên đán đang cận kề.

 

Vụ cướp xảy ra vào sáng ngày 21/1, khi kẻ gian dùng thủ đoạn "đổi vé số trúng thưởng" để cướp của chị 400 tờ vé số trị giá 4 triệu đồng. Đây là số vốn để bán vé số được làm bằng mồ hôi và cả nước mắt của người không có tay lẫn chân.

 

Chị Huỳnh Thị Thuận kể lại, Có một người đàn ông khỏang 45 tuổi lại biểu chị đổi vé số cho ổng. Chị nói chị không có tiền để đổi. Ông nói không có tiền đổi thì để ông mua hết bàn vé số này được không thì chị nghe nói mua như vậy chị mừng. Sau đó, chị điện bà chủ vé số ra thì bả nói chị bị tráo vé số rồi, tức là ổng dán con số 3 lên con số 6, lúc đó chị hoảng hồn lên và chị khóc.

 

Cuộc sống mưu sinh với người nghèo đã khó, nhưng với một người vừa nghèo vừa bị khuyết tật lại càng khó khăn gấp bội. Xã hội lên án những hành vi cướp giật và càng phẫn nộ hơn đối với những kẻ bất lương đã cướp mất đi miếng cơm manh áo của người nghèo.

 

 

(Khắc Thiết)


 

Lượt xem : 23181 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo