Trang chủ --> Xoa bóp --> Massage chuẩn bị cho một ngày mới
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Massage chuẩn bị cho một ngày mới

 (Hoàng Kim) Hãy lên kế hoạch dậy sớm hơn bình thường khoảng nửa giờ .Thức dậy thật chậm chứ đừng vội ra khỏi giường. Làm vậy sẽ giúp cơ thể và trí tuệ có thể hoạt động đồng bộ, các cơ thời gian khởi động, trí tuệ sáng suốt và sẵn sàng cho mọi sự kiện trong ngày.

 

Bắt đầu ngày mới trước khi ra khỏi giường bằng vài động tác vươn vai và massage, sau đó vuốt ve cơ thể để tăng cường sinh lực khi tắm dưới vòi hoa sen. Kết hợp hoạt động này với tham thiền giúp đầu óc sáng suốt, thể chất được thanh lọc.

Hãy thoải mái khi mặc quần áo. Cảm giác từng bắp cơ, từng sợi cơ, từng tế bào đang hoạt động. Mặc quần áo với những động tác nhẹ nhàng. Chú ý vào tất cả những gì trong tầm mắt bạn, cảm nhận được màu sắc. Nỗ lực lắng nghe từng tiếng chim hót, tiếng tủ lạnh khởi động, tiếng xe hơi chạy ngang qua. Hãy làm như bản thảo cho phim truyền hình, mô tả bản thân và mọi thứ xung quanh. Bài tập đơn giản ấy giúp phát triển khả năng quan sát và suy nghĩ nhanh nhạy theo chiều hướng khác nhau.

Chú ý tới bữa điểm tâm. Làm thế không chỉ giúp bạn nhai kỹ để dễ tiêu hóa thức ăn mà còn giúp bạn cảm nhận thức ăn tốt hơn.Nếu muốn giảm cân, chú tâm vào thực phẩm bạn đang nhai nuốt sẽ giúp chế ngự thức ăn nhiều hơn lượng cơ thể cần.Bắt đầu một ngày mới thật điềm tĩnh có nghĩa bạn sẽ ít có khả năng quên những sự kiện quan trọng cần phải làm và những đồ vật cần mang theo. Ngày làm việc của bạn sẽ được sắp xếp chỉn chu, giúp hoạt động hiệu quả và cho bạn cảm giác hứng khởi.

 

Nguồn: Hoàng Kim           

Lượt xem : 25649 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo