Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Lời chúc mừng tết Quý Tỵ của Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Lời chúc mừng tết Quý Tỵ của Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim

 

 

 

                           

  

 

                           

 

 

Tết Nguyên đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của dân tộc Việt Nam ta từ hàng ngàn đời nay, là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới; giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây.

Tết còn là dịp để mọi người Việt Nam tưởng nhớ, tri ân tổ tiên, nguồn cội; giao cảm nhân sinh trong quan hệ đạo lý (ăn quả nhớ người trồng cây) và tình nghĩa xóm làng, bạn bè, thân hữu...

Năm 2012, Trung tâm tẩm quất người mù  Hoàng Kim đã nỗ lực phấn đấu vươn lên dành nhiều thắng lợi trên tất cả  các mặt hoạt động và là năm Hoàng Kim nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ và nhiều tấm lòng nhân ái giúp đỡ của các cá nhân tổ chức gần xa.

Hòa chung không khí thiêng liêng của đất trời vạn vật và con người xốn xang đón mừng năm mới ,Ban lãnh  đạo và tập thể nhân viên Trung tâm Hoàng Kim gửi tới toàn thể độc giả, khách hàng, bạn bè, đối tác gần xa của Hoàng Kim lời biết ơn chân thành,lời chúc năm mới sức khỏe, an khang,thịnh vượng, gia đình tràn đầy hạnh phúc và luôn nhớ đến Trung tâm chúng tôi  nơi luôn mong chờ và chào đón quý vị.

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

 

 

  

Lượt xem : 15667 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo