Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Thư ngỏ của giám đốc Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng kim
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Thư ngỏ của giám đốc Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng kim

Thiếp chúc mừng Hoàng Kim

Kính gửi Quý doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm!

 

 

 

Lời đầu tiên, xin gửi tới Quý Doanh nghiệp, Doanh nhân, các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công!

 

Thưa Quý vị!


Trung tâm Tẩm quất Hoàng Kim được thành lập ngày 10 tháng 2 năm 2004. Ban đầu, chỉ có 1 phòng tẩm quất rộng khoảng 20m2, với 2 giường và 3 nhân viên làm việc. Sứ mệnh của Trung tâm là xây dựng một mô hình hướng nghiệp và đào tạo việc làm thường xuyên cho những người khiếm thị.
 

Trải qua suốt 10 năm, chúng tôi đã hỗ trợ giúp hơn 500 người mù và người khuyết tật khác có việc làm và nguồn thu nhập ổn định. Rất nhiều trong số đó, do được hướng dẫn nâng cao tay nghề và kiến thức quản lý đã tự mở được các cơ sở tẩm quất của riêng mình ở các địa phương, tạo thêm cơ hội việc làm cho nhiều người khuyết tật, khiếm thị khác.
 

Số người tìm đến học việc ngày càng đông, lượng khách hàng đến sử dụng dịch vụ của trung tâm ước tính lên đến con số 50 người/ngày, với đa dạng các ngành nghề và lứa tuổi.
 

Chúng tôi cũng đã xây dựng và thành lập Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam, với mong muốn mở rộng lĩnh vực hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các đối tượng là những người khuyết tật khác. Công ty cũng đã đặt quan hệ với hơn 100 cơ quan, tổ chức và các doanh nghiệp. Website www.hoangkim.net.vn là nơi quy tụ của hơn 500 cơ sở tẩm quất người mù trên khắc mọi miền tổ quốc, www.thegioimatxa.net có sự tham gia của 500 gian hàng trưng bày các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến massage: massage body, xoa bóp trị liệu, tẩm quất cổ truyền, thiết bị - máy massage, dược liệu massage, đào tạo nghề massage của người bình thường và người khiếm thị.
 

Bên cạnh đó, Hoàng Kim cũng luôn tham gia hết mình trong những hoạt động từ thiện với cộng đồng. Chúng tôi đã thực hiện chương trình quyên góp máy tính cho người khuyết tật từ năm 2010. Cho đến nay, hơn 40 máy tính đã đến được tay những bạn kém may mắn có nhu cầu. Trung tâm cũng đã phối hợp với Hội người mù Việt Nam, Công ty TNHH Kỹ thuật R.E thực hiện chương trình tài trợ 1000 máy xông hơi cho thành viên hội người mù Việt Nam, trị giá tương đương 2.520.000.000 tỉ đồng.
 

Sắp tới, chúng tôi dự định cho ra mắt Tập san Kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Tẩm quất Hoàng Kim. Đây vừa là cơ hội để nhìn lại từng bước trưởng thành từ trong gian khó của Trung tâm, đồng thời cũng là một cột mốc đánh dấu bước phát triển mới của Hoàng Kim trong thời điểm hiện tại.
 

Hơn ai hết, chúng tôi luôn hiểu, để có được thành công như hôm nay, ngoài sự cố gắng nỗ lực của Hoàng Kim còn là rất nhiều sự quan tâm, ưu ái của các khách hàng và đối tác thân thiết, tin cậy. Chính vì vậy, Trung tâm rất mong muốn sẽ nhận được những sáng kiến, góp ý, hay những chia sẻ, tâm tư tình cảm của Quý vị gửi tới Hoàng Kim.
 

Tập san của chúng tôi dự kiến sẽ phát hành 5000 bản, gửi tới khách hàng, đối tác của chúng tôi như một lời tri ân sâu sắc nhất đến với những người đã và đang đồng hành và ủng hộ Hoàng Kim. Trung tâm cũng rất mong nhận được sự hỗ trợ của Quý vị để việc phát hành tập san có được những điều kiện thuận lợi và tốt đẹp nhất.
 

Trong tập san, chúng tôi xin phép dành một trang để quảng bá cho hình ảnh, dịch vụ của Quý vị và doanh nghiệp. Nếu quý vị có mặt hàng, thương hiệu hay dịch vụ nào cần quảng bá rộng rãi hơn nữa, xin hãy gửi thông tin cho chúng tôi. Với đội ngũ Biên tập viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, chúng tôi sẽ đảm nhiệm cả khâu viết bài Quảng bá (nếu quý vị yêu cầu), và quý vị hoàn toàn có quyền sử dụng bài này để đăng trên các phương tiện truyền thông đại chúng khác.
 

Đây cũng là dịp để củng cố thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa Quý vị với Hoàng Kim. Sự hỗ trợ của Quý vị sẽ góp phần giúp cho Trung tâm ngày càng được phát triển rộng rãi hơn, qua đó, những doanh nghiệp, cá nhân giàu lòng hảo tâm như quý vị sẽ giúp cho nhiều người khiếm thị nói riêng và người khuyết tật nói chung có cơ hội tìm được lối đi trong cuộc sống này.
 

Chúng tôi cũng rất mong sẽ được góp phần nào vào sự phát triển mạnh mẽ cho các đối tác, khách hàng thân thuộc.
 

Rất mong nhận được sự quan tâm, đóng góp và ủng hộ của Quý vị với tư cách Nhà tài trợ!
 

Một lần nữa, xin chúc quý vị ngày càng phát đạt và thành công! Xin chân thành cảm ơn!
 

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hoàng Xuân Hạnh – Giám đốc Trung tâm Tẩm quất Hoàng Kim – Trưởng Ban tổ chức

SĐT: 0912251884

Email: hoangxuanhanh1975@gmail.com

Website: www.hoangkim.net.vn –www.thegioimatxa.net

Địa chỉ: Số nhà 18, ngõ 639, đường Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

 

 

 

Lượt xem : 51786 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

sdfds

dfdgdfghhhj

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo