Trang chủ --> Xoa bóp --> Mát-xa huyệt khôi phục sự sáng mịn làn da
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Mát-xa huyệt khôi phục sự sáng mịn làn da

(Hoàng Kim) - Da mặt bị viêm dẫn đến sắc mặt bị tối trông không sáng và một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đó là tuyến dịch trong cơ thể bị nhiễm khuẩn sau đó biểu hiện ra ngoài. Nếu có thể làm cho tuyến dịch đó sạch lại thì mọi hoạt động trở về thông suốt như vậy làn da có cảm giáctrong sạch. Vậy nên hãy để chúng tôi vận dụng phương pháp mat-xa để thúc đẩy sự ngưng trệ của các tuyến dịch xung quanh cổ với mục đích kích thích sự tuần hoàn trở lại của tuyến dịch ở vùng mặt.

 

            Ấn lực lên vùng vai (Thực hiện 6 lần).

            - Để thúc đẩy tuyến dịch bị ngưng trệ hãy bắt đầu từ sự lưu thông từ mặt xuống hướng vai. Đặt tay lên vai dùng 4 ngón tay ấn mạnh và kẹp chặt hai nách.

            - Đặt hai tay lên phần sau gáy (vùng trung tâm bả vai) hướng và ấn lực về phía đầu.

 

            Mat-xa vùng gáy (Thực hiện 6 lần).

            Đặt ngón trỏ vào phần lõm ở gáy, 4 ngón sau khép lại và di chuyển về phía sau, động tác này cần thực hiện chậm giữ cho 4 ngón tay luôn khép chặt hướng lực mat-xa về toàn bộ vùng cổ.

 

            Mat-xa vùng bên cổ (Thực hiện phải, trái 6 lần).

            Bắt đầu từng bên một từ sau tai mat-xa hướng về phía xương quai xanh.

 

            Giữ ấm vùng gáy thúc đẩy lưu thông máu.

            Một trong những nguyên nhân làm cho khuôn mặt không sáng đó là máu lưu thông không đều. Lý do làm cho máu lưu thông không đều chính là việc không cung cấp đầy đủ không khí trong sạch làm cho máu có màu đậm thậm chí nó sẽ thấm qua da và biểu hiện trên khuôn mặt. Để thúc đẩy sự tuần hoàn máu nhằm lấy lại độ sáng của làn da là một điều rất quan trọng. Vì thế việc dùng khăn mặt nóng chườm phần gáy là để thúc đẩy máu lưu thông đồng thời thúc đẩy lưu thông tuyến dịch (đắp khăn nóng 21 lần).

 

Nguồn: Hoàng Kim 

Lượt xem : 17422 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo