Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim năm 2012 với nhiều bước tiến đáng ghi nhận
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim năm 2012 với nhiều bước tiến đáng ghi nhận

 

Sáng nay (ngày 2/2/2013) , trong không khí ấm áp của mùa xuân, Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim làm lễ tổng kết hoạt động năm 2012.

 

Quang cảnh lễ tổng kết năm 2012 của Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim

 

Đến dự có đầy đủ ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Hoàng Kim.

Mở đầu buổi lễ, Ông Hoàng Xuân Hạnh đã điểm lại tình hình hoạt động của Trung tâm trong năm qua với nhiều kết quả đáng phấn khởi. Sau đó Anh chị em nhân viên Hoàng Kim đã phát biểu sôi nổi làm rõ hơn cho bản báo cáo tổng kết.  

 

Dưới đây là những nét cơ bản trong hoạt động của Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng kim trong năm 2012:

Về cơ cấu tổ chức: Trung tâm luôn duy trì và đảm bảo đời sống  cho 6  người mù làm tẩm quất và 1  quản lý người sáng mắt.

Chúng tôi được biết,  trong năm qua Trung tâm Hoàng Kim đã thu hút được 8 nghìn lượt khách hàng đến  tẩm quất. Trong đó Nhân viên làm nhiều khách nhất trong năm là 1.800 khách

Công tác Chăm lo đời sống: Thường xuyên thăm hỏi động viên khi nhân viên ốm đau hay gia đình nhân viên có hiếu, hỉ. Hàng tháng vẫn duy trì tổng kết và liên hoan động viên tinh thần cho nhân viên phấn khởi làm việc. Tủ thuốc  Hoàng Kim  luôn cung cấp thuốc kịp thời cho nhân viên  khi ốm đau. Hầu hết nhân viên Hoàng Kim là ở các tỉnh xa nên Trung tâm đã tạo điều kiện cho anh em mỗi người về thăm nhà 1 năm 2 đến 3 lần.

Đặc biệt, trong năm 2012 là năm mà Trung tâm Hoàng Kim có nhiều bước tiến vượt bậc :

Đầu tiên là việc Thành lập công ty  cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam. Tiếp đó là tham gia vào mạng lưới phục hồi chức năng lao động cho người khuyết tật Hà Nội, thành viên của Hiệp hộiThương mại điện tử Việt Nam , hiệp hội làng nghề việt Nam và đặt quan hệ với hơn 10 tổ chức đơn vị

  1. Tổ chức các sự kiện: lễ ra mắt công ty,  Tham gia hội trợ việc làm cho người khuyết tật, tọa đàm về liệu pháp giác hơi ống trúc và nâng cấp website  Hoàng kim với nhiều tính năng mới.
    Giám đốc Hoàng Kim Vinh dự  đứng trong hàng ngũ đảng viên Đảng Cộng sản  Việt Nam,  nhận bằng khen của hiệp hộiThương mại điện tử Việt Nam,  nhận Huy chương vì hạnh phúc người mù  của Hội người mù Việt Nam và đỗ thủ khoa cao học viện hành chính quốc gia.

Công tác dạy nghề và tạo việc làm: Trong năm qua Trung tâm đã  bồi dưỡng tay nghề, dạy nghề  và tạo việc làm cho 7  người mù,  giới thiệu và tạo việc làm cho hơn 30 người lao động và người khuyết tật, thông qua Website thegioimatxa.net, Hoàng Kim đã Bán ra thị trường các sản phẩm như máy xông hơi, đá massage, dầu massage làm tiền đề cho việc  tham gia chính thức vào thị trường thương mại điện tử Việt nam trong năm tới.

Công tác tuyên truyền: Với 3  phóng sự trên truyền hình, 3 phóng sự trên Đài tiếng nói Việt Nam, 6 bài viết trên các báo Trung ương và    thông qua các  hội nghị, hội trợ, gặp gỡ đối tác, qua website vị thế và vai trò của Trung tâm Hoàng Kim đã được khảng định và mở rộng.

Tuy nhiên trong quá trình hoạt động Trung tâm luôn nhìn được những mặt còn hạn chế để khắc phục trong năm mới đó là lượng khách năm 2013 còn bị giảm sút, cơ sở vật chất chưa chuyên nghiệp, anh chị em nhân viên đôi lúc còn tranh dành khách và việc tuyển dụng nhân viên còn mang tính nể nang chưa được chọn lọc kỹ lượng.

Để khắc phục những hạn chế trong năm qua, năm 2013 ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Hoàng Kim sẽ quyết tâm phấn đấu đẩy mạnh hoàn thiện trên các mặt hoạt động. Với 4 mũi nhọn là: Giao tiếp tốt, vệ sinh sạch đẹp, tay nghề nâng cao, đoàn kết thương yêu vì 1 Hoàng Kim lớn mạnh xứng đáng là một cơ sở tẩm quất người mù số 1 ở Hà Nội.

 

 

 

  

Lượt xem : 31853 Người đăng : admin

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo