Trang chủ --> Xoa bóp --> Công dụng chữa bệnh của xoa bóp tăng cường sức khỏe
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Công dụng chữa bệnh của xoa bóp tăng cường sức khỏe

(Hoàng Kim) - Xoa bóp là một nghệ thuật chữa bệnh còn có tác dụng hơn cả lời nói. Nó đưa bạn đến một thế giới mà ở đó, thời gian dường như ngừng trôi. Nó có thể làm cho bạn cảm thấy mình trở thành một người khác trong sự hòa hợp với thiên nhiên và con người thật của mình.

 

            Dưới đây là một số công dụng chữa bệnh chính được ghi nhận từ việc xoa bóp đúng cách.

            Đau lưng

            Chúng tôi từ lâu đã có rất nhiều kinh nghiệm về các loại đau lưng khác nhau. Bằng cách xoa bóp nhẹ nhàng các cơ bắp ở lưng, nhất là ở hai bên xương sống, thì những độc tố sẽ bị đào thải và các cơn đau nhức trong thời gian dài sẽ được giảm nhẹ. Đơn giản chỉ cần thư giãn toàn bộ cơ thể là người điều trị có thể xua tan đi những cơn đau nhức đã được tích tụ lâu ngày.

 

            Lưu thông máu

            Hệ thống tuần hoàn sẽ được cải thiện và năng lượng sẽ được phân tán, đem lại cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng, giúp nâng cao sự nhận biết về sức mạnh cơ thể.

 

            Táo bón

            Chứng bệnh này có thể được điều trị bằng cách sử dụng liệu pháp xoa bóp thường xuyên và Công Thức Ăn Uống Giúp Giảm Cân của tôi. Nói một cách ngắn gọn, chế độ ăn kiêng này bao gồm cả việc uống một ly nước nóng trước tiên vào mỗi buổi sáng và sau cùng vào mỗi buổi tối. Ăn sáng bằng cháo với chuối chín mỗi ngày; cá tươi, khoai tây để nguyên vỏ và rau xanh trộn cho bữa trưa, bánh làm từ bột chưa rây và trà thảo mộc vào lúc xế chiều. Bữa tối dùng mì ống, cơm hay ngũ cốc với rau củ; món rau trộn phải được thực hiện với dầu ô liu nguyên chất và thảo mộc tươi. Thay vì dùng món tráng miệng, nên dùng trái cây tươi trước khi ăn.

 

            Đầy hơi

            Các động tác xoa bóp tạo rung và đàn hồi sẽ làm tăng các dao động giúp làm êm các dây thần kinh của đường tiêu hóa và nhờ đó sẽ giảm được chứng đầy hơi

 

            Phù nề

            Các động tác xoa bóp kích thích hệ bạch huyết và giúp phân tán các chất lỏng.

 

            Tim

            Lượng máu cung cấp được tăng lên gấp 3 lần bằng các động tác xoa bóp trên cơ bắp, từ đó làm tăng lượng dinh dưỡng ở các mô cơ và xương.

 

            Khó tiêu

            Không nên xoa bóp cho người được điều trị nếu họ vừa ăn trong vòng hai tiếng trước. Tuy nhiên, xoa bóp là một biện pháp tuyệt vời giúp ngăn chặn tình trạng này. Ngoài ra, người mắc triệu chứng này cần luyện tập cách ăn từ từ, nhai kỹ thức ăn trước khi nuốt.

 

            Cơ bắp

            Giúp giữ và tăng cường sức khỏe, đồng thời tăng khả năng đàn hồi và sự mềm dẻo cho cơ bắp.

 

            Thần kinh

            Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng, chậm rãi có thể giúp người được điều trị đi vào giấc ngủ dễ dàng do hệ thần kinh được xoa dịu.

 

            Tư thế

            Xoa bóp giúp phát hiện và cảnh báo bạn về những vùng không ổn. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng, những chỗ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu nhất chính là những chỗ bạn đã không để ý và có những tác động không tốt do có một tư thế sai. Dành nhiều thời gian cho phương pháp xoa bóp giúp bạn có cơ hội lý tưởng để phát hiện ra cách mình sử dụng và đối xử với cơ thể của mình như thế nào.

 

            Thiếu năng lượng

            Xoa bóp là phương pháp giúp hồi phục sức khỏe tuyệt vời, là liều thuốc bổ cho các tuyến và các cơ quan bên trong cơ thể bạn, đặc biệt, nó còn có tác dụng sản sinh và phân bổ đều các nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể.

 

            Căng thẳng

            Bạn rất dễ bị ám ảnh và bị tác động bởi những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Điều trị bằng phương pháp xoa bóp thường xuyên giúp xoa dịu các trạng thái căng thẳng, cơ bắp và các khớp bị khô cứng. Bạn có thể thấy rõ tác dụng sau một tuần điều trị. Không có gì tốt hơn bằng cách cho thấy sự yêu thương và quan tâm thông qua các động tác xoa bóp.

 

            Đau đầu

            Đôi khi bạn nhận ra rằng mình thường bị đau đầu sau khi điều trị. Tình trạng này xảy ra là do xuất hiện trạng thái căng thẳng. Tránh điều này bằng cách kéo các lọn tóc trong suốt quá trình xoa bóp để giảm căng thẳng và giúp người được điều trị thư giãn.

 

            Da

            Giúp tăng khả năng đàn hồi và sức khỏe cho da. Sở dĩ có được tác dụng này là do các tế bào chết bị tróc ra khỏi bề mặt của da, giúp da hấp thụ được các tinh dầu thiên nhiên dễ dàng hơn trong quá trình xoa bóp, làm cho da trở nên mềm mại và sáng mịn hơn.

 

            Các vấn đề về cân nặng

            Sự tích tụ mỡ thừa là một trong những nguyên nhân gây phiền muộn cho phụ nữ. Áp dụng biện pháp xoa bóp bằng tinh dầu thường xuyên sẽ cho thấy những kết quả tuyệt vời. Cân nặng của cơ thể sẽ được cân bằng vì các nguồn năng lượng đã được cân đối và các lượng mỡ thừa được bài tiết thông qua các động tác xoa bóp nhẹ nhàng trên toàn bộ cơ thể.

 

            Cảm xúc

            Các trạng thái cảm xúc như tức giận, sợ hãi, chán nản sẽ bị xua tan nhờ liệ pháp xoa bóp. Nên để cho người được điều trị thoải mái khóc to khi họ cảm thấy cần thiết.

 

Nguồn: Hoàng Kim 

Lượt xem : 20673 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo